Chương 15

4.7K 259 22
                                    

Qua hôm sau, ông Phạm cùng con gái đến nhà ông hội đồng Kim, chiếc xế hộp chở cha con nhà nọ đậu ngay cổng Kim gia thì bà con chòm xóm anh cũng nghía qua nhìn. Ai cũng bàn tán vì sắp sẽ có một cái đám cưới linh đình nhất miệt này rồi.

"Ê bà, nghe nói ông Phạm có tiếng ở vùng bên kia lắm đó nhe, giàu hổng có kém cạnh nhà ông Kim đâu đó, mà cô con gái nghe nói là đẹp dữ thần luôn"

"Trời ơi giàu có tiền sướng cái thân thiệt chớ, sau này tui sẽ kiếm một người chồng giàu có, tha hồ ngồi mát ăn bát vàng"

"Bớt mộng tưởng đi, nghèo kiết xác mà đòi làm mợ"

"Cãi hoài coi kìa, con gái ông Phạm xuống kìa"

Người con gái mặc chiếc đầm trắng qua đầu gối, chân đi guốc trắng bích mũi, tóc kẹp gọn phía sau bằng kẹp ngọc trai. Ai cũng mê đắm ngước nhìn, người gì mà đã giàu lại còn đẹp từ trên xuống dưới nữa, Kim gia đúng là có phước!

"Mừng ông tới chơi. Quý hoá quá!"

"Lâu quá hổng gặp ông, dạo này nhìn cường tráng lắm đó nghen!" Ông Phạm đi đến bắt tay ông Kim, hai ông bạn già lâu ngày không gặp nên bây giờ mừng rỡ.

"Hời ơi, mấy bà vợ tui chăm tui kĩ dữ lắm, tẩm bổ cho tui miết nên khoẻ re hà. Con bé này là con gái ông đó hả?"

"Dạ con chào bác, con tên Tiểu Vy"

"Con gái lớn quá chừng bác nhìn hổng ra.  Thôi vô nhà ngồi cho khoẻ"

Ông Kim dẫn hai người vào nhà

"Bây đâu? Có khách quý tới "

Nghe tiếng ông cả, con Thắm nó từ dưới bếp đi lên đem theo ấm trà và vài cái chung nước, nó cẩn thận rót trà ra mời ba người rồi lui xuống.

"À bây giờ mình vào chuyện chính luôn ông hen, chuyện hôn sự của xấp nhỏ"

Tiểu Vy nghe đến đây liền e thẹn, thật ra cô biết Thái Hanh vì học chung trường ở Sài Gòn, cô âm thầm để ý anh đã lâu nhưng hổng dám ngỏ lời vì sợ từ chối. Lần đó cô định thổ lộ nhưng anh đã hoàn thành chương trình học nên về lại Cần Thơ tự bao giờ rồi. Cứ tưởng là sẽ không gặp anh nữa, nhưng đến lúc nghe cha nói sẽ làm mai người con thứ ba của ông hội đồng Kim ở Cần Thơ cho mình thì thích lắm, thích ơi là thích luôn vì cô biết anh và biết về gia đình anh khá rõ. Người con gái ở bến xe ngày trước không ai khác cũng chính là cô.

"À thằng ba con ông đâu?"

"Chắc nó còn trong buồng sửa soạn, để tui kêu nó"

Thấy thằng Tèo vừa lên tới ông cất giọng

"À sẵn mày vào phòng cậu ba, nói với nó lên đây luôn nha Tèo"

"Dạ"








"Á há há... cậu đừng chọt léc em nữa mà... há há "

Lúc nãy Thái Hanh vừa chu môi hôn nhưng em liền né, giờ phải phạt.

"Sợ chưa? Hả? Còn dám né nữa hông?"

"Dạ hông mà... há há... em mệt... cậu buông ra"

Tình thế bây giờ em đang nằm trên giường còn anh thì nằm đè lên trên, gần đến nổi hơi thở ấm nóng của Hanh cứ phà vào mặt em.

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ