Chính Quốc luôn trông chừng, chăm sóc Thái Hanh hơn hai tháng thì anh mới trở lại như bình thường. Trong thời gian đó, chưa đầy một tuần kể từ khi Ngọc Huệ tìm tới nhà lão thầy pháp làm loạn thì đã rầm rộ tin cô ta đã treo cổ tự vẫn, không một ai biết vì sao lại như vậy, nhưng chỉ biết rằng cô ta bị treo cổ lên chùm đèn giữa nhà, nhưng khi phát hiện thì chẳng có một cái ghế nào phía dưới chân cô, thi thể của cô thi được đưa xuống, ai nấy cũng tá hoả khi mà phát hiện rất nhiều dấu tay con nít dưới chân cô ta. Có người cho rằng cô tiểu thư nhà họ Huỳnh bị hãm hại vì cặp kè với quá nhiều ông lớn, còn có người có thể thấy được những thứ chống lưng cô ta cho hay rằng... cô ta đã phải trả cái giá đắc khi đã thất hứa với chúng.
Thái Hanh lấy lại hết toàn bộ tiền đã mần ăn với xưởng gỗ của ông Huỳnh trở về Cần Thơ. Mọi người trong nhà ai cũng xanh mặt khi nghe anh bị người ta ếm bùa yêu, và cũng rất thương Chính Quốc vì em đã trải quá nhiều thứ thiệt tình mà nói nó quá kinh khủng. Chính Quốc từng là một cậu bé nhút nhát, nhưng từ khi gặp gỡ anh và quen anh thì em đã trở thành một con người khác, chàng trai trẻ hoà đồng, luôn chia sẻ với những người xung quanh và sẵn sàng cùng anh vượt qua muôn vàng những khó khăn phía trước.
"Mình ơi"
Chính Quốc được cưng nhất nhà nên khi em có ngủ lố tới trưa cũng chớ có ai gọi em. Thái Hanh từ ngoài lọ mọ lại giường rồi nằm lên người Quốc đẹp.
"Hưm em ngủ..."
"Trưa rồi dậy nè, má kêu"
"Hưmmmmm" Em chùm mền lại ngủ tiếp.
"Nào bé, dậy trồng bông với anh"
"Hưmmmm"
"Dậy đi chơi"
"Hưmmmmm"
" Dậy ịch ..."
"Ngủ! Ngủ quài luôn... hông dậy luôn"
Thái Hanh ôm gương mặt bầu bĩnh của Chính Quốc hôn lên đôi mắt đang còn nhắm híp vì buồn ngủ.
"Thức dậy, ngủ dậy trễ sẽ mệt đó"
"Bồng emmmm"
Thái Hanh bợ mông bạn nhỏ lên rồi bồng ra sau hè rửa mặt, mấy người trong nhà đều quen cảnh này rồi nên cũng chớ có ngó ngàng tới.
"Anh đừng làm ướt tóc em"
"Xin lỗi mình mà"
"Cha anh hiếp ba hả?" Minh Tuệ chạy đến ôm lấy Chính Quốc đang nhõng nhẽo.
"Huhuhu cha Hanh ăn hiếp ba kìa connnn"
"Cha hư lì!" Minh Tuệ lon ton kéo tay em vào trong để lại Thái Hanh ngồi ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.
Tới tối, em đang nằm trên giường đọc sách, Thái Hanh từ ngoài đi vô chốt cửa rồi chui vô cái mền em đang đắp mà làm loạn.
"Anh... đừng sờ nữa"
"Mấy tháng rồi đó em"
"Em mệt, em buồn ngủ, em mệt lắm" Nói rồi em dẹp sách rồi nằm xuống đắp mền kín từ đầu tới ngón chân
"Em hổng thương Hanh sao?"
"..."
"Em bỏ Hanh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]