Đang bị bí ý tưởng chap 90 nên mọi người đọc chap này trong thời gian mình viết nghen.
Cả cái xóm hôm nay náo nhiệt rộn ràng hết cả lên, nghe đâu là nhà ông bá hộ Kim mở tiệc mừng con trai từ bên Tây đi học về, xóm giềng ai nấy cũng ngóng vô trong nhà xem mặt mũi cậu ba Kim gia ra làm sao mà ai cũng khen đáo khen để.
Chỉ là tiệc mừng Thái Hanh đi du học về thôi mà tận mười mấy mâm, nhìn qua lại thì thấy toàn mấy ông làm lớn không đó nghen.
"Nãy giờ mày có thấy cậu Hanh đâu hông dạ? Sao chưa thấy nữa?"
"Tao cũng có biết đâu"
"Ê ra rồi ra rồi!"
Từ trong phòng bước ra là một chàng trai khôi ngô tuấn tú, nhan sắc đẹp đến nỗi không thể tả thành lời, dáng người cao ráo, nghe đâu vừa đi du học bên tây về nên học thức thì khỏi phải bàn đến. Nói chung là mấy cô tiểu thư đài cát có mặt ở đó đều mê điếu đổ.
Anh đi theo cha tay bắt mặt mừng với mấy ông chủ cả mà cha anh đang làm ăn chung, ai cũng muốn mai mối cho con gái mình có được tấm chồng như Thái Hanh đây, nhà giàu mà còn đẹp trai lại thêm cái học giỏi nữa thì ai mà chẳng ham.
"Ái chà Thái Hanh đã lớn tồng ngồng thế này rồi sao? Lúc ta qua đây con mới tới đầu gối bây giờ đã thành chàng thanh niên bảnh bao thế này rồi, đúng là thời gian trôi nhanh quá"
"Chèn ơi dầu gì cũng đã mười mấy năm rồi. Coi nào, con trai ông sao?". Ông Kim ngó mắt ra phía sau thấy con trai ông Điền đang đứng cúi đầu chào hỏi mình.
"Đây là con trai tui, Điền Chính Quốc, nó cũng mới vừa học trên Sài Thành về đó, tui cũng định mở tiệc mà chưa có thời gian nữa"
Mặc kệ hai vị trưởng bối hàn huyên với nhau, Kim Thái Hanh chăm chú nhìn Chính Quốc đang đứng cười nói với cha mình.
Cực phẩm! Đúng là cực phẩm!
Nói không ngoa nhưng đây là người con trai đẹp nhất từ trước tới giờ Thái Hanh anh từng thấy. Lúc đi du học bên trời Tây thì có rất nhiều cô gái thậm chí những chàng trai ngõ ý làm quen nhưng anh nào có để tâm, chỉ muốn học thiệt giỏi để về lại quê nhà tiếp quản công việc giúp cho cha thôi, nhưng đâu có ngờ ngày hôm nay, ngay tại thời điểm này anh lại gặp được Quốc thì đã biết, rằng em là chân ái của đời mình.
"Tui làm quen với cậu được hông?" Thái Hanh đưa tay ra ngõ ý muốn bắt tay với Chính Quốc.
"À được, tui là Điền Chính Quốc hai mươi ba tuổi "
"À, tui là Kim Thái Hanh hai mươi lăm tuổi, cậu nhỏ hơn tui nên tui kêu bằng em nghen?"
"Dạ được"
"Chúng ta ra chỗ yên tĩnh nói chuyện một chút có được hông?"
"Được"
Anh xin phép cha cho ra nói chuyện với người đẹp rồi cả hai ra bụi chuối trước nhà cùng nhau tâm sự.
Trời xanh mây trắng, non nước hữu tình như thế này mà còn được ngắm tuyệt sắc giai nhân nữa thì còn gì bằng. Thái Hanh ngẩn ngơ ngắm nhìn chính Quốc với mái tóc bồng bênh bay trong gió, không biết nói như thế nào mới có thể tả hết vẻ đẹp này đây ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]