Chương 25

4K 215 26
                                    

Bốn người cùng nhau tới một quán bún nhỏ ven đường của dì tư ở gần nhà Trí Mân, ngày nào cũng ăn ở đây nên Trí Mân thành mối ruột của dì luôn rồi đó đa.

"Nay dẫn bạn tới hả Mân?"

"Dạ, bạn con từ dưới Cần Thơ lên đây là con dẫn qua dì tư liền nè"

"Mèn ơi cảm ơn đã ủng hộ dì nghen"

"Dì khách sáo quá, cho tụi con bốn tô bún riêu cua nghen dì, riêng của con không rau"

"Hông ăn rau bởi bây giờ cái tướng tới nách tao" Thái Hanh cầm tay Quốc xoa xoa nói phong long.

"Ê thằng kia! Vô duyên vừa phải nghen" Trí Mẫn giơ tay nhá anh nhưng Doãn Kì nắm tay cậu lại.

"Anh Kì... Hanh chọc em" xoay qua nhõng nhẽo với người đang giữ chặt tay mình.

"Rồi anh biết rồi, đừng để tâm"

"Mày coi chừng tao nghen Hanh! Tao mà cao thì tao cười lại vô mặt mày!"

"Chừng nào?"

"Nè kiếm chuyện hả?"

"Thôi mà"

"Mình thấy em có lùn hông mình?" Xoay qua nũng nịu với Doãn Kì, vì Mân biết trước sau gì Kì cũng bênh phe cậu.

"Mình của anh xinh đẹp lắm"

"Em hỏi anh em có lùn hay hông mà anh trả lời kì vậy? Cái tên này?"

"Mình đẹp mình xinh, chiều cao vừa đủ để xứng với anh"

"Ôi chồi ôi mình của em là nhất nhất, moah moah"

"Mình ơi tôi cũng muốn như dị" thấy hai người kia quấn quít âu yếm nhau mà Hanh tủi thân.

" Gì vậy cậu, đừng làm em sợ "

Em nhìn Thái Hanh đang ổng ẹo nhõng nhẽo làm em phát ớn, hổng phải chủ em là em bỏ nhà về quê liền.

"Tôi cũng muốn được xưng 'mình' nữa á mình"

"..."

"Bún tới bún tới" bà chủ bưng mâm bún nóng hồi bóc khói ra để xuống bàn.

"Mấy đứa ăn ngon miệng nghen"

"Dạ cảm ơn dì"

Dì tư vừa định quay đi vô trong thì Hanh lên tiếng

"Hai người này ngày nào tới ăn chắc cũng dính lẹo dị hả dì?"

"Ừm, dì quen rồi, tuổi trẻ bây giờ nó bạo quá, mà dì dễ lắm muốn lạm gì làm đi mấy đứa, miễn là ủng hộ bún của dì là dì vui rồi.

"Dạ bún của dì ngon lắm á dì, ngày nào con cũng sẽ nói cậu ba chở con đi ăn"

"Dì cảm ơn mấy đứa nghen"

Mạnh ai nấy cắm đầu ăn, ăn xong thì ngồi tán gẫu tùm lum chuyện trên trời dưới đất, dì tư bán bún cũng nhập hội nên ngồi tới trưa mới chịu về.





...


"Cậu ba ơi cậu ba"

Em vừa quét nhà xong liền chạy ra ngồi xuống kế bên anh. Thái Hanh đang đọc sách cũng dẹp sang một bên, dang tay ra đón em vô lòng rồi nghe em nói.

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ