Thái Hanh về lại ngôi nhà của Juleen để lấy hành lý của mình, thật sự anh không muốn đụng mặt cô ta một chút nào.
Ding dong
Tiếng chuông vang lên, không ít lâu sao cánh của được mở ra.
"Con đó hả Hanh?" Ông Quang, cha của Juleen cất tiếng.
"Dạ con chào chú, con đến đây để lấy hành lý vì con đã tìm được chỗ ở cho riêng con rồi thưa chú"
"À vậy ráng sống tốt nghen, mà Juleen nó trên phòng trông con lắm đó"
Nghe cái tên của người con gái đó anh liền sững người một chóc rồi đi vào lấy hành lý, không ngờ một người xinh đẹp và giỏi giang như Juleen lại cố chấp đến thế.
"Ở lại ăn cơm với gia đình chú rồi hẳn đi"
"Dạ con cảm ơn nhưng mà con có nấu cơm ở nhà rồi, xin phép chú con lấy hành lý rồi về liền, cảm ơn chú đã cho con tá túc bấy lâu qua"
"Trời ơi chỗ quen biết không mà khách sáo làm chi"
"Con xin phép chú"
"Ừm đi đi con"
Anh vừa lên lầu thì đụng mặt Juleen, anh không nói gì mà đi thẳng vào trong.
"Vante!"
Thái Hanh không quan tâm mà chỉ cắm cúi xếp đồ.
"Anh không nghe em nói sao? Vante"
"Có chuyện gì em cứ nói"
"Chồng anh... thật sự là người con trai đó sao?"
"Nếu thật thì sao mà nếu không thật thì sao?"
"Em... thương anh, em không muốn rời xa anh, chỉ cần bên cạnh anh thì em cũng tình nguyện làm vợ nhỏ"
"Em điên à?" Thái Hanh tức giận to tiếng.
"Tôi nói cho em biết, dù ngoài kia có bao nhiêu người xinh đẹp tài giỏi đi chăng nữa thì chỉ duy nhất một mình ĐIỀN CHÍNH QUỐC là chồng nhỏ của tôi thôi! Em có nghe rõ chưa hả? Em đẹp, em giỏi nên có nhiều người theo đuổi em nên đừng lãng phí thanh xuân cho một người đã có gia đình như tôi nữa"
"Em không cần họ! Em chỉ cần anh thôi, cả cuộc đời này em sẽ chẳng tìm được ai như anh cả Vante à"
"Hết năm châu bốn bể này không lẽ không có? Đừng nói chuyện vô lý nữa tôi không muốn nghe. Trên đời này tôi chưa gặp một ai mà cố chấp như em cả!" Nói rồi Thái Hanh xách hành lý đi ra khỏi nhà để lại Juleen ngồi ôm gối khóc nức nở.
"VANTE!!! Tôi không có được anh thì không một ai có thể có được anh!!!!! "
....
Thấm thoát cũng đã tới ngày Chính Quốc sanh, em đang nằm trong nhà thương để theo dõi sức khoẻ vì hôm trước trước em bị vỡ nước ối, bây giờ chắc cũng sắp đến giờ em sanh rồi. Năm bạn nhỏ kia Phương Nga đã giúp hai người chăm sóc rồi nên không cần lo lắng gì nữa, chỉ mong là Chính Quốc sẽ được ba tròn con vuông.
Nhìn Quốc cứ sanh nở liên tục anh cũng xót lắm mà biết sao bây giờ, mỗi lần ân ái là lại lòi ra một bạn nhỏ, với lại thuở nay có cái gì để phòng tránh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]