Chính Quốc ngủ một giấc dài đến tối muộn mới thức dậy, em mở mắt ra nhìn sang bên cạnh thì chẳng thấy anh đâu nữa.
"Mình ơi" Chính Quốc lạch bà lạch bạch đi ra khỏi buồng tìm kiếm hình bóng quen thuộc.
"Mình ơi, ôm em..."
"Ơi, mình của em đây" Thái Hanh mở cửa bước vào yêu chiều tiến đến ôm em.
"Ôm em đi, em muốn ôm"
"Ùi ui em bé của anh nhõng nhẽo"
Chính Quốc cười khúc khích khi bị anh hôn lên má xinh một cái chóc. Em nhìn Thái Hanh với ánh mắt trìu mến, cuối cùng thì sau bao nhiêu sóng gió gia đình em cũng được đoàn tụ rồi. Hanh cứ đứng đó thơm thơm má mềm mềm xinh xinh của em đến khi đã mới thôi.
"Mình" Anh ôm mặt Chính Quốc sát lại thỏ thẻ vào tai.
"Dạ em nghe"
" Tối nay làm nháy nhe "
Chính Quốc nghe vậy thì xanh mặt đẩy anh ra, không bao giờ có chuyện một nháy đâu mà là ba bốn nháy.
"Hông, anh đi ra đi"
Sống với nhau sáu bảy năm nhưng anh toàn lừa dối em, bảo nhẹ nhưng lát sau muốn nín thở, mang tiếng chỉ hôn thôi mà lát sau thấy em nằm thở hổn hển trên giường. Đồ gian dối! Đồ tráo trở!
"Bồng em ra đi"
Thái Hanh hôn lên môi em rồi ẳm em bé với cái bụng tròn ra ngoài.
"Oaaaa, anh làm sao? Nhiều món quá "
"Làm cho em mà"
"Thương anh nhất nhất trên đời"
"Thôi chúng ta cùng ăn đi, để anh kêu tụi nhỏ ra"
"Oaaa ănnnn"
Thái Hanh vừa dức lời thì tụi nhỏ tràn ra như đám giặc.
"Ba làm đó sao? Ngon quá đi thôi"
"Là cha làm cho tụi con ăn đó"
"Oa cha giỏi quá" Minh Tuệ hôn lên má anh một cái, tiếp theo đó là bốn đứa nhóc còn lại.
"Còn em bé lớn này hông hun cha à?" Anh nhìn Chính Quốc mỉm cười nói.
"Có chứ, cha lại đây bé mới hôn được"
Tụi nhỏ biết ý liền che mắt lại, mấy anh chị lớn thì che mắt mấy em nhỏ.
Chụt
"Thưởng cho cha Hanh của em"
"Cảm ơn em bé Quốc nghen" Anh yêu chiều đỡ Chính Quốc vào ghế rồi đút em ăn từng muỗng cơm.
"À anh ơi"
"Hửm?"
"Đồ đạc của anh đâu hết rồi?"
"Anh còn để ở nhà của Juleen, mai anh sẽ sang lấy về"
"Anh đừng có mà để ý đến ai khác đó, em chỉ muốn anh là của em thôi"
"Anh chỉ chung thuỷ với mỗi Chính Quốc thôi, mãi mãi bên em" Anh hôn hôn lên cái má ụ đang nhai nhai cơm.
"Thương làm sao cho hết đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU BA [HANH QUỐC]
Fanfiction"Cậu ba! Em thương cậu..." Thể loại: HE, sinh tử văn, ... Tác giả: Cianacp (Mie) *Truyện có một số tình tiết hư cấu, lưu ý trước khi đọc. Phần 1: Hoàn Phần 2: Hoàn ✨#1 image (28/11/2023) [Đang trong quá trình chỉnh sửa lại truyện]