Chương 9

4.7K 263 41
                                    

Ôm bà ba trong lòng, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc hương bồ kết đen mươt của người thương.

"Hôm qua em nói em chóng mặt rồi có kêu đốc tờ lại khám chưa vậy Tuyết?"

Nói đến đây, bà ba hạnh phúc ôm chặt ông cả.

"Bận bịu quá nên em quên báo cho mình, em có thai rồi"

"Em... em nói thiệt hả Tuyết? Em mang thai nữa rồi hả?" Ông vui mừng rưng rưng khoé mắt.

"Dạo rài em cũng nghi rồi, em bị chậm kinh cả tháng trời, nhưng đầu thì cứ choáng váng nên kêu đốc tờ cho yên tâm, khám xong thì đốc tờ báo tin có hỷ"

"Tốt quá rồi, bữa nay để tui kêu xấp nhỏ đi chợ mua đồ về mần một bữa thật thịnh soạn nghen em"

"Dạ"

"Em vất vả rồi, từ rài về sau đừng mần chuyện gì cả, cứ sai tụi nhỏ mần, em chỉ cần nằm nghỉ thôi"

Bóng dáng đứng ngoài cửa từ nãy đến giờ sau khi cuộc trò chuyện của ông cả bà ba thì bây giờ đã đi khuất.

...



"Cái gì? Mày nói bà ba có chửa nữa hả?"

"Dạ đúng rồi bà" con Chi cúi đầu nói

"Tức thiệt, hèn chi hổm giờ ổng cứ ở với bả miết"

"Bà cả bớt nóng, chuyện gì cũng có cách giải quyết thôi mà bà"

"Làm sao mà bớt được, mày thử nghĩ đi, bả là người đầu tiên trong nhà mang thai lần thứ hai nên nghĩ coi cái gia sản nhà này có thuộc về mẹ con thằng Hanh không hả? Rồi tao với con tao thì sao? Cạp đất ăn hả?"

"Bà ơi con có ý này" nó khòm xuống nói nhỏ vào tay bà cả.

"Hừ... làm gì thì làm cho sạch sẻ vào, chuyện đó mà bại lộ là mày không xong đâu"

"Dạ con biết rồi bà"

"Khi nào mần?"

"Nội trong hôm nay thôi bà"

"Vậy thì khéo tay một chóc, vụ này thành công tao thưởng hậu hĩnh"

"Dạ con sẽ hông làm bà thất vọng"

"Mà mày phải giữ lại cái mạng của bả đó nghe chưa, bả mà có chuyện gì ông cả ổng nổi điên lên là mày biết tay tao"

"Con đảm bảo với bà, bà cứ ngồi hưởng thụ "

"Ừm"




...





"Ưm..."

"Nào, mở chân ra cho tui coi đi"

"Thôi mình dừng lại ở đây đi cậu"

"Hông được!"

"Em sợ"

"Tui sẽ nhẹ nhàng mà"

"Nhẹ thôi đó"

"Tui biết rồi mà"

Anh cúi xuống đưa đầu núm hồng hào vào miệng.

Cốc... Cốc... Cốc

Nghe tiếng gõ cửa, Chính Quốc sản hồn đẩy mạnh anh ra khiến anh tức tối.

CẬU BA [HANH QUỐC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ