11.
Ba năm
Ba năm sau.
Ngoại môn.
"Tô Lưu Li ta tại ngoại môn đãi hảo hảo, ngươi lại năm lần bảy lượt tới tìm ta tra, không tuân thủ môn quy! Ngươi thật là ỷ vào nội môn chân truyền đệ tử liền mục vô tông môn quy củ sao?"
Tung phương lâm là muốn khơi mào ngoại môn cùng nội môn đấu tranh!
"Từ hôm nay trở đi, đệ nhất tiên tông có ta không ngươi, không ngươi có ta!"
Nói đến nói đi đều là không có hắn tung phương lâm.
"Ngươi không nên ép người quá đáng!" Tung phương lâm bị đánh đến da tróc thịt bong, nơi nơi trốn tránh.
Ba năm qua đi, tung phương lâm chỉ là Kim Đan đỉnh núi, mà Tô Lưu Li bên ngoài rèn luyện, hôm nay trở về đã đột phá tới rồi Nguyên Anh kỳ, nàng bất quá 23 cũng đã tới rồi như thế cảnh giới!
Này càng thêm chứng minh rồi, Tô Lưu Li năm đó có thể bị tuyển nhập nội môn, là bởi vì nàng là một thiên tài, mà tung phương lâm đã trở thành bình thường hạng người.
Hắn hiện nay đã không thể cùng Tô Lưu Li ở chống lại.
Chính là Tô Lưu Li hoàn toàn không buông tha hắn, roi huy đến hăng say, "Bạch bạch" đánh vào kia tung phương lâm trên người, hoàn toàn liền không khách khí.
Này hai người oán hận chất chứa đã lâu.
Ngoại môn đệ tử đều trốn đến rất xa, không màng tung phương lâm cầu cứu, nhìn đến kia tính tình hỏa bạo Tô Lưu Li lại về rồi, đều là không thể trêu vào chỉ có thể né tránh, tránh cho ngộ thương chính mình.
Hai người lại là đánh vào Giới Luật Đường ngoại.
Kia một năm bốn mùa như cũ nở rộ sáng quắc đào hoa hạ, ôm miêu nữ tử lẳng lặng đãi ở chân tường chỗ nghe.
Nàng tồn tại cảm quá yếu, hẳn là trên người nàng tu vi quá thấp, thấp nàng trong lòng ngực linh miêu tu vi đều so nàng cao hơn một đoạn.
Làm người chỉ chú ý tới miêu giống như ở mỗ một chỗ oa, không có chú ý tới có một người ôm nó, ngón tay ôn nhu xoa miêu mễ đầu, linh miêu phát ra thoải mái tiếng ngáy, chủ động cọ tay nàng.
Hai người đánh nhau, cũng làm nàng đứng ở cây hoa đào chi hạ, không thể di động một bước, bởi vì nàng quá yếu.
Tung phương lâm bị đánh đến hộc máu trên mặt đất bò.
"Tung phương lâm!" Tô Lưu Li trong tay roi lại muốn rơi xuống!
Quỳ rạp trên mặt đất tung phương lâm mới thấy kia cây hoa đào chi hạ đứng một người, nội môn đệ tử áo lam tiên váy, đào hoa che lấp nàng bộ dạng, nhưng hiện tại mặc kệ là ai, chỉ cần có thể cứu hắn là được!
"Sư tỷ cứu ta!"
Tô Lưu Li nghe thế tung phương lâm hướng tới phía trước kêu sư tỷ cứu mạng, hướng kia từ nội môn vươn tới một đoạn cây đào chi nhìn lại, phấn trang đào hoa diễm lệ, nàng kia đi ra một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...