138.
Cực kỳ bi ai
Đệ nhất tiên tông đệ tử vì Sở Hạ Hà hộ pháp.
Sở Hạ Hà an tâm đả tọa nhập định, trực tiếp điên cuồng hấp thu này căn cực phẩm tiên linh căn, vì hắn hộ pháp đệ nhất tiên tông các đệ tử, nghe được hắn căn cốt bang bang rung động, hình như có một cổ thật lớn lực lượng ở hắn trong thân thể đấu đá lung tung.
Giang Thu vạn phần thống khổ nhìn nằm trên mặt đất Niên Tố, lại xem hiện tại điên cuồng hấp thu thần võ linh căn Sở sư huynh, bọn họ chính là đệ nhất tiên tông đệ tử, vốn nên có một mảnh rất tốt tiền đồ, tới này Phù Đồ sơn hội, tưởng tốt cơ duyên.
Đệ tử tỷ thí, toàn tông đệ tử đều đánh vỡ đầu tưởng tranh đoạt này danh ngạch, bọn họ trổ hết tài năng, cao hứng phấn chấn đi vào Phù Đồ sơn, nghĩ lấy được thần võ linh căn vì tông môn làm rạng rỡ thêm vinh dự.
Đưa bọn họ tới trường tùng trưởng lão cũng nói, bọn họ là đệ nhất tiên tông đệ tử, ra cửa bên ngoài, mỗi tiếng nói cử động đều đại biểu cho đệ nhất tiên tông.
Cho nên muốn bọn họ tuân thủ nghiêm ngặt môn quy, không cần gây chuyện, không cần ỷ vào tông môn uy nghiêm khi dễ người khác.
Chính là...... Tới rồi Phù Đồ sơn hội sau, đều là những người khác khi dễ đệ nhất tiên tông, bọn họ khinh đệ nhất tiên tông ở suy sụp, khi dễ bọn họ ngu xuẩn có nề nếp tuân thủ nghiêm ngặt môn quy, bị người năm lần bảy lượt tới cửa khiêu khích cũng đều nhịn.
Giang Thu trước kia cho rằng như vậy là đúng, bởi vì đại tông phong phạm không cùng tiểu nhân so đo, chính là hiện tại xem ra......
Chính là tuân thủ nghiêm ngặt môn quy, Niên Tố sư tỷ mới có thể chết!
Chính là tuân thủ nghiêm ngặt môn quy, Sở sư huynh mới có thể phát điên hấp thu thần võ linh căn, không màng chính mình căn cơ hay không ổn định, vì bảo toàn bọn họ tánh mạng, trí chính mình tánh mạng với không màng!
Chính là tuân thủ nghiêm ngặt môn quy, bọn họ mới bị người dẫm lên trên đầu! Sinh tử tùy ý người khác đắn đo!
Giang Thu đường đường bảy thước nam nhi, trong lòng lúc này cũng là khiêng không được, vì cái gì bọn họ sẽ có như vậy một chuyến?
Hiện tại bọn họ càng là đều phải chết ở chỗ này, liền mệnh đều không có, còn như thế nào trở về phục mệnh, thỉnh tông chủ vì bọn họ làm chủ?
Giang Thu trong tay kiếm nắm đến tranh tranh rung động, nhìn bầu trời đánh nhau một đám người, chỉ hận chính mình không có cái kia lực lượng, chỉ hận chính mình vô năng, không thể giết đi lên vì Niên Tố sư tỷ, vì những đệ tử khác báo thù!
Liền ở Giang Thu như vậy thống khổ thời điểm, nhập định không đến mười lăm phút Sở Hạ Hà mở mắt.
Trợn mắt hắn, hai mắt như đuốc, trên người các loại lộ cốt đáng sợ miệng vết thương, không biết khi nào khép lại.
Sở Hạ Hà giống như chiến thần bám vào người, tay cầm bệnh kinh phong xông thẳng mà thượng, "Để mạng lại!"
Sát nhập những cái đó muốn cướp đoạt huyền linh thiên thần đan trong đám người, Sở Hạ Hà đối với Đông Dương quân chặn đường chính là vô tình giết chóc, xông thẳng đằng trước, cùng năm cái Độ Kiếp kỳ tu sĩ đứng ở thích Lạc Thiên cùng Hoàng Phủ long trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...