151.
Quạ đen
Vội vội vàng vàng mang theo Bất Ngôn chạy về khách điếm, Hồ Bất Ngữ cũng Long Tam Cửu tuân thủ bọn họ hứa hẹn, vẫn luôn bảo hộ phòng ốc bên trong Phi Ngọc Tuyên.
Hồ Bất Ngữ, Long Tam Cửu cũng không nghĩ tới các nàng nhanh như vậy liền đã trở lại, chỉ đi qua một đêm, này hai người liền mang theo Bất Ngôn trở về tới.
Cho rằng Bất Ngôn không ra cái gì đại sự, nhưng từ Mặc Phương Hữu trên người kia cổ nùng liệt mùi máu tươi nhận thấy được, hai người định là cùng người khác từng có một hồi ác chiến, giết người ít nhất mấy ngàn.
"Lão tam, ngươi yên tâm. Hạ Ngữ Băng có thể lấy đến ra chín vũ phượng hoàng huyết tạm hoãn muội tức bệnh tình, như vậy nàng cũng thật sự có thể mang theo tiểu Bất Ngôn hoàn toàn cứu trị hảo muội tức." Hồ Bất Ngữ an ủi đi qua đi lại Mặc Phương Hữu, xem nàng này hoảng loạn bộ dáng, là đối trong phòng nàng kia chân ái không thể nghi ngờ.
"Chính là, chính là! Lão tam, ngươi có thể hay không đừng đi tới đi lui? Đi được ta đầu đều lớn."
Long Tam Cửu cùng Hồ Bất Ngữ hai người đều ngồi xổm hai bên trái phải trên cửa, trạm đến lâu lắm liền như vậy không hề hình tượng ngồi xổm trứ.
Lấy Bất Ngôn Phật tâm độ trời phạt, là như thế nào tiến hành Mặc Phương Hữu không hiểu biết, cũng giúp không được vội.
Hồ, long, mặc ba cái không thể giúp người, bị Hạ Ngữ Băng lệnh cưỡng chế đãi ở ngoài cửa mặt chờ.
Trong phòng, chỉ chừa Hạ Ngữ Băng ở trị liệu Bất Ngôn, Phi Ngọc Tuyên hai người.
"Ta chính là lo lắng." Mặc Phương Hữu biết Bất Ngôn đã bị nàng cứu về rồi, chính mình cũng nên thả lỏng chút, cũng không biết vì cái gì chính là tĩnh không xuống dưới.
Hai người cũng có thể lý giải, rốt cuộc bên trong là Mặc Phương Hữu tức phụ, nàng lo lắng cũng là hẳn là.
......
Phòng trong.
Trời phạt để giải.
"Hạ cô nương."
Tỉnh lại Phi Ngọc Tuyên ngồi dậy tới, nhìn trước mắt Hạ Ngữ Băng.
"Hạ Ngữ Băng gặp qua tuyệt tình phong phong chủ."
Hạ Ngữ Băng đã sớm thi triển che chắn thanh âm trận pháp, ngoài phòng ba người là nghe không thấy bên trong người nói chuyện.
"Ngươi là cố ý ở thanh sơn chờ? Vẫn là cùng chúng ta ngẫu nhiên gặp được?"
Ở thanh sơn thượng nhân trời phạt ngất trước, Phi Ngọc Tuyên từ kia bay tới quỷ tân nương hồng bên trong kiệu, cảm giác được Hạ Ngữ Băng linh tức., Nhưng không có nhìn thấy Hạ Ngữ Băng trước liền ngất qua đi, ngất hậu phát sinh sự tình nàng cũng không biết.
Phi Ngọc Tuyên ánh mắt nhìn về phía cùng nàng cùng giường Bất Ngôn, lãnh mắt lưu quang hơi đổi, "Ngươi dùng Bất Ngôn Phật tâm thay ta trời phạt?"
Không nghĩ tới Phi Ngọc Tuyên từ lúc bắt đầu sẽ biết, Bất Ngôn có một viên Phật tâm, cũng biết nàng phía trước hỏi chuyện là thử, Hạ Ngữ Băng nói: "Là Đại Tư Tế làm ta ở thanh sơn thượng đẳng chờ ngươi cùng Mặc Phương Hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...