73

372 47 2
                                    

73.

Phong độ

Đệ nhất tiên tông chúng đệ tử bước vào Phù Đồ sơn bạch ngọc phía sau cửa, có tiên nhân chỉ lộ, không có tao ngộ nguy hiểm tình huống, mà là giống như ngắm cảnh thưởng sơn sắc sân vắng nếu bước tới rồi này nghỉ ngơi khu vực.

Phù Đồ sơn là một tòa tiên sơn, nghỉ ngơi phòng tự nhiên cũng là không tầm thường, bên trong thiết trí có Tụ Linh Trận, nhưng cung này đó người tu tiên tu luyện, cũng này đây Tuế Hàn Tam Hữu, mai, tùng, trúc vì khu vực tên, lại lấy thiên, địa, hải, bài phòng Tụ Linh Trận cao thấp.

Cũng là phân chia này đó tu vi cùng xuất thân bất đồng khách nhân, cho mỗi cá nhân đều phân phòng thẻ bài, làm mọi người hôm nay trước hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai Phù Đồ sơn hội mới có thể chính thức bắt đầu.

Đệ nhất tiên tông này đó trẻ tuổi đệ tử phân tới rồi trúc bên này khu vực, nhất đẳng chữ thiên phòng, Niên Tố an bài những đệ tử khác đi trước phòng nghỉ ngơi, chỉ chừa Tô Lưu Li cùng Giang Thu đi chờ muốn sấm chín hiểm mới có thể đi lên Mặc Phương Hữu, nàng cùng Sở Hạ Hà chuẩn bị đi hỏi thăm Phi Ngọc Tuyên phong chủ rơi xuống.

Bọn họ hai người là đệ nhất tiên tông nội môn năm đại phong chân truyền đệ tử, hỏi đến chính mình tông môn phong chủ rơi xuống không đủ vì quái.

Những đệ tử khác cũng nghe từ Niên Tố an bài.

Mọi người còn chưa đường ai nấy đi, mặt sau đi lên tới một cái quý tộc bộ dáng nam nhân thấy Niên Tố phi thường giật mình.

Kia nam nhân không nói thêm gì, trực tiếp rút kiếm muốn sát Niên Tố.

Niên Tố cũng là rút kiếm phản kích, hai người trực tiếp đánh nhau lên.

Nam nhân bên người thủ hạ cũng là rút kiếm trực tiếp đối thượng đệ nhất tiên tông này đó đệ tử.

Đệ nhất tiên tông đệ tử không rõ tình huống, chính là đối phương trước khiêu khích, nào có không bảo hộ chính mình người đạo lý, vốn là muốn bắt lấy những người này.

Mặc Phương Hữu liền lên đây, Giang Thu đem việc này vừa nói.

"Giang sư đệ, sát Đông Dương hoàng tộc có thể hay không đối chúng ta đệ nhất tiên tông có cái gì ảnh hưởng?" Mặc Phương Hữu nhìn phía trên cùng Niên Tố đánh nhau nam nhân, nam nhân tuy rằng không có mặc hoàng tộc phục sức, chính là dùng chiêu thức lại là Đông Dương quốc hoàng tộc mới có thể học kiếm pháp.

"Cái gì? Bọn họ là Đông Dương hoàng tộc?" Giang Thu cả kinh.

Bởi vì Đông Dương quốc quân vương ngàn vạn năm qua thủ đoạn đều cực kỳ tàn bạo, toàn bộ Đông Dương hoàng tộc tác phong hành sự đều là cực kỳ kiêu ngạo, mà tứ quốc quân lực mạnh nhất cũng vẫn luôn là Đông Dương, cho nên bọn họ mới có này kiêu ngạo tư bản.

Tứ quốc phiền toái nhất chính là này Đông Dương quốc.

Bằng không cũng sẽ không thượng bất chính hạ tắc loạn, quốc nội ra cái Đông Dương Tạ gia loại này cứt chuột.

Tứ quốc bắc diệu chủ hòa bình, ra quá không ít minh quân, cũng thay đổi triều đại quá, bất đồng nhân xưng đế chỗ tốt chính là rót vào không ít mới mẻ máu, mang đến mới mẻ sự vật, quốc dân tiếp thu năng lực cũng rất mạnh.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ