60.
Ám sát
Liền ở Mặc Phương Hữu cùng Kinh Tần Nguyên mang đi đi tìm hiểu tình huống không lâu, Vĩnh bất miên lại đã xảy ra cùng nhau giết người án.
Một cái Vĩnh bất miên hầu hạ khách nhân người hầu, ở một cái yên lặng góc phát hiện một khối vô đầu nam thi, nam thi tuy rằng không có đầu, trên tay đáng giá đồ vật đều bị lấy đi, nhưng duy độc ở trên người hắn còn lưu lại sát đạo trung sát thủ eo bài.
Trải qua Vĩnh bất miên chính mình một ngỗ tác phán đoán, người chết thật là sát thủ, hơn nữa từ hắn trong bụng, còn móc ra hắn muốn động thủ giết hại đối tượng bản vẽ, bản vẽ thượng nhân vật bức họa là Đông Dương Tạ gia, tạ vân.
Vô đầu nam thi là sát thủ, chịu người thuê tới sát tạ vân.
Bọn họ vốn tưởng rằng chính là người này làm trò đám đông nhìn chăm chú giết hại tạ vân, nhưng trải qua ngỗ tác phán đoán, này vô đầu nam thi chết ở tạ vân phía trước!
Chuyện này vừa ra, vốn tưởng rằng sự tình có thể tra ra manh mối, nhưng không nghĩ tới lại là càng thêm khó bề phân biệt.
Càng làm cho sự tình lâm vào phức tạp nguyên nhân là......
Trong khoảng thời gian ngắn lại xuất hiện một khối mới mẻ thi thể, chết người là Vĩnh bất miên thượng một vị khách quý, hơn nữa vị này đã chết khách quý, ở lúc sắp chết, dùng chính mình ngón tay dính chính mình huyết, ở một bên viết xuống Mặc Phương Hữu cùng Kinh Tần Nguyên tên.
Trong vòng một ngày, mấy trăm năm đều không có ra quá giết người sự tình Vĩnh bất miên, trong vòng một ngày xuất hiện tam cổ thi thể, Vĩnh bất miên chủ thuyền tức giận, thề phải bắt được này khiêu chiến Vĩnh bất miên quy củ hung phạm, mà Mặc Phương Hữu cùng Kinh Tần Nguyên bị liên lụy trong đó, cho nên thanh hà đại thúc mới có thể quan trụ này hai người.
Chẳng sợ sự tình cùng bọn họ không quan hệ, nhưng bọn họ đã bị liên lụy trong đó, cũng không thể thoát ly quan hệ.
Trừ phi có thể tìm được cái kia hung phạm!
Một cao cấp phòng cho khách nội, tạ lão đại sắc mặt âm trầm.
Tiếp hảo tự mình cánh tay tạ lão ngũ cũng ngồi ở ghế tròn thượng, một bộ ốm yếu biểu tình, nhưng cũng là rối rắm.
Bọn họ làm mất đi chính mình thân đệ đệ khổ chủ, tự nhiên sẽ không bị giam giữ, mà là ở chính mình phòng, chờ sự tình tiến thêm một bước giải quyết hảo.
Hai người cũng đi nhìn vô đầu nam thi, cũng biết trên thuyền một thân phân hiển hách khách quý đã chết.
"Đại ca, kia vô đầu nam thi không phải hắn sao?" Tạ lão ngũ nhận thức kia vô đầu nam thi quần áo, cho rằng liền ở một ngày trước, bọn họ còn đã gặp mặt.
Vô đầu nam thi tạ lão đại cùng tạ lão ngũ phi thường quen thuộc, chính là bọn họ vì □□ mà thỉnh sát thủ, chính là người này như thế nào sẽ đã chết?
Hơn nữa người này tử vong thời gian như thế nào còn so tạ vân sớm hơn?
Tạ lão ngũ tưởng kia bọn họ thỉnh sát thủ giết tạ vân, chính là kia sát thủ đã sớm trước một bước đã chết, như vậy sẽ là ai giúp bọn hắn giết bọn họ thân đệ đệ, tạ vân?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...