167.
Nghiệt duyên
Quỳ rạp xuống đất kêu rên hòa thượng, Mặc Phương Hữu không quen biết, chính là cái này quần áo Mặc Phương Hữu gặp qua, như là Vô Trần thường xuyên kiểu dáng.
Cái này hòa thượng bộ dáng cũng cùng Vô Trần tương tự cái bảy tám phần, hoàn toàn chính là dựa theo Vô Trần bộ dáng, giả dạng mà thành.
Chẳng lẽ nói, Thiền tông tu hành Phật pháp các hòa thượng đều là loại này bộ dáng sao?
Vô Trần tuấn tú xuất trần, trong mắt tràn đầy phật tu từ bi, là chân chính có Phật pháp trong người, có một viên bình thường đại chúng Bồ Tát tâm địa.
Người này nhưng thật ra mãn nhãn chỉ vì cái trước mắt.
Bằng không cũng sẽ không tại đây hoang tàn vắng vẻ tuyết sơn thượng, thiết hạ loại này lung tung tới trận pháp, tụ tập thiên hạ quỷ hồn trấn áp ở chỗ này.
Làm từ bi vì hoài phật tu, lại không ấn thiên lý mà đi, cũng không hỏi này đó quỷ sinh thời hay không hàm oan mà chết, có thù oán nên báo?
Liền đem bọn họ tính cả làm ác lệ quỷ cùng trấn áp tại đây tuyết sơn trận pháp nội.
"Là các ngươi thả chạy ta vất vả chộp tới lệ quỷ?"
Kia hòa thượng từ bi thống trung ngẩng đầu, thấy Mặc Phương Hữu, Phi Ngọc Tuyên hai người, phẫn nộ chất vấn các nàng.
Thả chạy này đó quỷ hồn Mặc Phương Hữu nhưng thật ra ra vẻ trấn định, nói: "A di đà phật, gặp qua pháp sư. Không biết pháp sư pháp hiệu vì sao? Ở kia tòa sơn, kia tòa miếu tu hành?"
Tục ngữ nói, tiên lễ hậu binh, đối phương nho nhã lễ độ, cái này hòa thượng cũng không thể rối loạn chính mình đức cao vọng trọng hình tượng.
Rốt cuộc trang còn muốn trang một trang.
Nào có không nói hai lời, liền đi lên đánh người, đều là người tu tiên, lại không phải thế tục những cái đó du côn lưu manh.
"Bần tăng pháp hiệu thiện liên, gặp qua nhị vị thí chủ." Thiện liên hòa thượng cũng là một sửa vừa rồi phẫn nộ bộ dáng, là đem tức giận giấu ở trong lòng, cố nén tức giận cùng Mặc Phương Hữu đối thoại, "Bần tăng tại đây tuyết sơn thiết trận, trấn áp nguy hại thiên hạ lệ quỷ, vì sao thí chủ muốn giải trận, phóng này đó quỷ hồn nguy hại nhân gian, còn ngăn trở bần tăng tu hành đâu?"
Hắn trấn áp này đó lệ quỷ, cũng là vì tích âm đức, tu Phật pháp lấy cường chính mình thân tu vi, chính là đối phương lại hỏng rồi hắn tu hành, có thể nào không cho này thiện liên hòa thượng ghi hận.
Mặc Phương Hữu cũng là hơi hơi mỉm cười, không chút hoang mang nói: "Nguyên lai là thiện liên pháp sư, tại hạ giải trận thả chạy này đó quỷ hồn là vô tâm cử chỉ, mong rằng pháp sư ngài bao dung, người xuất gia đều là từ bi vì hoài, thiện liên pháp sư ngài vừa thấy chính là đại chùa miếu đức cao vọng trọng phật tu giả, còn thỉnh ngài thứ tội thứ tội."
Này thiện liên hòa thượng chỉ là báo chính mình pháp hiệu, lại không có nói chính mình là nào tòa miếu tu hành, làm Mặc Phương Hữu nổi lên lòng nghi ngờ, bởi vì này thiện liên hòa thượng trang điểm hoàn toàn chính là phục chế Vô Trần, hơn nữa xem hắn trên cổ treo kia một chuỗi, vừa thấy liền biết không được bát bảo Phật châu, định là từ Thiền tông ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...