145.
Biến thái
Mặc Phương Hữu trở lại khách điếm, đẩy ra cửa phòng, Phi Ngọc Tuyên đã nhập định kết thúc, ngồi ở trước bàn phẩm hương trà.
Thanh lãnh băng tuyết lượn lờ ở trong không khí, ngồi ngay ngắn ở trước bàn mỹ nhân, dung sắc tuyệt mỹ, màu đen tóc dài dùng một ngọc trâm nhẹ vãn, dáng người tuyệt đẹp, người mặc tuyết sắc váy dài, ở song cửa sổ tản ra quang ảnh hạ, váy dài trong suốt thanh thấu, nàng rực rỡ lấp lánh, biểu tình đạm nhiên tự nhiên, mỹ thanh dật thoát tục, mỹ không thực pháo hoa, mỹ thành một bộ động lòng người họa.
Như này băng tuyết lượn lờ ở người trái tim.
"Sư phó." Mặc Phương Hữu quy củ nói, nhìn đến trước mắt biểu tình tự nhiên Phi Ngọc Tuyên, nàng không biết thiên nhai lão nhân lúc trước câu kia ' bảo vệ tốt sư phó của ngươi ' chỉ chính là điểm nào.
Phi Ngọc Tuyên căn bản là không giống như là có trọng thương, hoặc là có bệnh nặng bộ dáng.
Nhưng Mặc Phương Hữu vẫn là có loại không tốt cảm giác, này đi đỉnh mây sơn hung hiểm, này một đường Phi Ngọc Tuyên sợ là không thể ra nhiều ít lực, cho nên Mặc Phương Hữu mới có thể chủ động tìm đi hướng Thiền tông lộ.
"Sư phó ta tìm được rồi đi Thiền tông cấm địa lộ." Mặc Phương Hữu cao hứng nói, tiến lên tha thiết cấp Phi Ngọc Tuyên đổ ly trà, này trà còn chưa đưa tới Phi Ngọc Tuyên trong tay.
Phi Ngọc Tuyên cũng còn chưa đáp lại một tiếng, chỉ là nhẹ giương mắt kiểm nhìn về phía song cửa sổ, trong phòng băng tuyết cũng trong khoảnh khắc tan rã.
Bạch bạch!
Hai phiến cửa sổ bị mở ra, hai người phiên cửa sổ liền vào tới.
"Ai nha nha, Mặc Phương Hữu, ngươi đây là kim ốc tàng kiều a." Hồ Bất Ngữ nheo lại đôi mắt, cực kỳ giống một cái câu dẫn người nam hồ ly, thân mình uyển chuyển nhẹ nhàng vừa chuyển, liêu một chút quần áo liền ngồi ở trên bàn, rất có lễ phép tự giới thiệu nói: "Đệ muội, nhận thức một chút, ta là nàng đại ca, Hồ Bất Ngữ."
Hắn quay đầu lại khen Mặc Phương Hữu, "Lão tam, ngươi cũng thật thật tinh mắt, cho chúng ta tìm như vậy một cái đẹp em dâu."
Mặc Phương Hữu trên trán mồ hôi lạnh ứa ra, nàng cố ý hủy diệt chính mình tung tích, nhưng này hai người vẫn là đã tìm tới cửa.
Này nữ tử mỹ đến làm xu hướng giới tính vì nam Hồ Bất Ngữ, cũng đều giơ ngón tay cái lên khen ngợi Mặc Phương Hữu tìm lão bà ánh mắt hảo.
Hắn đối Mặc Phương Hữu nói: "Lão tam, ngươi này lão bà là thật sự xinh đẹp, khả năng khắp thiên hạ đều tìm không ra cái thứ hai so nàng đẹp nữ tử." Cũng là làm trò mặt khen này nữ tử đẹp.
"Đi đi đi...... Cái gì đệ muội, Hồ Bất Ngữ ngươi này xưng hô đều lầm! Chúng ta Tam muội lão bà như thế nào sẽ là đệ muội đâu? Hẳn là kêu muội tức phụ." Long Tam Cửu cũng ngồi ở Phi Ngọc Tuyên bên người, cho nàng vứt mị nhãn, "Muội tức phụ, ta là nàng nhị tỷ, Long Tam Cửu. Nhận thức một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...