90-94

512 48 4
                                    

90.

Chiếu cố

"Kia thần bí nữ tử ngươi có ấn tượng sao?"

Mặc Phương Hữu cũng thu liễm chính mình không đứng đắn, hỏi Nam Cung Thanh Ninh có nhận thức hay không kia nữ nhân.

Lúc này nhớ tới kia gợi cảm tuyệt sắc nữ nhân, trừ bỏ đối nàng bộ dạng khắc sâu ấn tượng ở ngoài, chính là kia cao thâm khó đoán tu vi, đối phương cường đại ở phong khinh vân đạm trung nên nhân tính mệnh.

Nam Cung Thanh Ninh lắc lắc đầu, nàng vốn tưởng rằng đối phương là muốn nàng mệnh người, lại không nghĩ rằng nàng là muốn cùng chính mình làm giao dịch.

Cái này giao dịch nội dung là cái gì, nàng cũng có thể đoán được một vài.

Đối phương tưởng trợ nàng bước lên đế vị.

Chính là Nam Cung Thanh Ninh chí không ở triều đình, mà ở tu tiên chi lộ, so với vạn người phía trên hoàng đế, nàng càng muốn phi thăng thành tiên, mặc kệ này đó thế tục việc.

Đế vị trong nhà tranh đấu gay gắt, nàng nhìn quá nhiều quá nhiều, còn không bằng đương cái tu sĩ nhàn vân dã hạc, lạc cái thanh nhàn tự tại.

Đáng tiếc, nàng những cái đó các đệ đệ muội muội không nghĩ làm nàng tồn tại.

Nam Cung Thanh Ninh cũng là thở dài một hơi, nói: "Mặc Phương Hữu, các ngươi đệ nhất tiên tông còn thu người sao?"

Mặc Phương Hữu chớp đôi mắt, này tỷ muội nhi cư nhiên thật sự không nghĩ thành vương! Lại còn có tưởng nhập các nàng đệ nhất tiên tông tu tiên!?

Vừa rồi Nam Cung Thanh Ninh sở dĩ sẽ mang theo Mặc Phương Hữu đi, chính là bởi vì này phân tư tâm.

Sinh ở đế vương gia là nàng bi ai vận mệnh, chính là nàng còn có cơ hội lựa chọn thay đổi chính mình vận mệnh cơ hội!

Đây cũng là nàng đến này Phù Đồ sơn hội đến mục đích!

Nàng tưởng thoát khỏi nam phong hoàng nữ thân phận, nhập một cường đại tông môn trung tu tiên.

Nhìn thấy Nam Cung Thanh Ninh Mao Toại tự đề cử mình, Mặc Phương Hữu không có vội vã trả lời nàng, mà là hỏi một cái thực không tôn trọng vấn đề: "Cha ngươi muốn chết?"

Nam phong quốc đại hoàng nữ Nam Cung Thanh Ninh:...... Này Mặc Phương Hữu thật là không sợ chết.

Nhìn đến Nam Cung Thanh Ninh không có tức giận, Mặc Phương Hữu biết chính mình đoán đúng rồi.

Bọn họ hai cha con quan hệ cũng không tốt.

Mặc Phương Hữu vừa rồi sở dĩ sẽ nói như vậy, chính là biết được Nam Cung Thanh Ninh đối nam phong hoàng đế không thèm để ý.

Chuẩn xác bắt được Nam Cung Thanh Ninh nội tâm.

Cũng là ở tiến thêm một bước thử nàng, tưởng xác định Nam Cung Thanh Ninh có phải hay không thật sự nguyện ý vứt bỏ nam phong quốc đại hoàng nữ này tôn quý thân phận.

"Mặc Phương Hữu, ngươi hẳn là may mắn ngươi nói những lời này chỉ làm ta nghe thấy được, ngươi cũng không có đứng ở nam phong quốc thổ địa thượng." Nam Cung Thanh Ninh biết Mặc Phương Hữu là ở thử, chính là những lời này hỏi quá lớn mật!

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ