58

381 41 4
                                    

58.

Bối nồi

Một tiếng thét chói tai giết người, trên lầu, dưới lầu, tầng lầu này tất cả mọi người hướng nơi này xem!

Tạ vân thân mình cũng ngã quỵ đi xuống, buồn trầm một chút, còn bắn nổi lên trên mặt đất vũng máu trung vài giọt huyết hoa, hai cái mỹ kiều nương bị phun cả người huyết, sợ tới mức hoa dung thất sắc, đầy mặt kinh ngạc, quán đôi tay, nhìn trên mặt đất đầu đầu chia lìa tử thi, huyết lưu đầy đất.

"Giết người!"

"Làm sao vậy! Làm sao vậy?"

"Đông Dương Tạ gia người đã chết!"

"......"

Này lầu hai nháy mắt náo nhiệt lên.

Lầu hai tức khắc liền kín người, Mặc Phương Hữu phát giác kịp thời, cố ý trốn tránh vài bước, ly đến này hung án hiện trường xa, mới không có bị huyết bắn đến.

Liền tại đây hai cái mỹ kiều nương thét chói tai thời điểm, Mặc Phương Hữu liền hướng kia động thủ ám sát người nhìn lại, kinh Tần nguyên còn đứng ở kia bên trái thang lầu chỗ, ám sát giả đã biến mất.

Vừa rồi động thủ người không phải kinh Tần nguyên.

Kinh Tần nguyên cũng nhìn về phía Mặc Phương Hữu, nàng vừa rồi lưu loát né tránh, hắn xem đến rõ ràng, còn có kia một mạt cắt người đầu vũ khí sắc bén quang mang, hắn cũng thấy, chính là không có thấy người nọ bộ dạng.

Nàng thấy sao?

Mặc Phương Hữu cũng nhìn về phía kinh Tần nguyên, nàng cũng không có thấy rõ kia sát thủ thật diện mạo, nàng còn tưởng rằng động thủ hắc ảnh là kia kinh Tần nguyên, chính là kinh Tần nguyên không có thay đổi tư thái cùng biểu tình, làm nàng hiểu được, vừa rồi động thủ người không phải hắn!

Rồi lại không biết, là vị nào nổi danh ám sát năng thủ, làm việc hoàn toàn không ướt át bẩn thỉu, giết người liền đi, hơn nữa làm kinh Tần nguyên cái này ám sát hộ chuyên nghiệp cũng chưa có thể phát hiện.

"Tiểu đệ! Tiểu đệ!......"

Hai cái đồng dạng thận hư nam nhân đi nhanh từ bên phải thang lầu chạy đi lên, bên hông cũng treo Tạ gia dòng chính con cháu eo bài, sau bọn họ đi lên cũng có mấy cái ăn mặc đơn giản cử chỉ tuỳ tiện nữ nhân.

Này đó nữ nhân đối kia hai cái cả người là huyết tỷ muội nói chuyện, xem ra các nàng đều là bị Đông Dương Tạ gia mấy huynh đệ mang lên thuyền, tìm hoan mua vui kỹ / nữ.

Mồm năm miệng mười hỏi làm sao vậy, này hai cái cả người là huyết kỹ / nữ là dọa, vô pháp nói ra hoàn chỉnh nói tới.

"Đông Dương Tạ gia tạ lão đại cùng tạ lão ngũ cư nhiên cũng tại đây trên thuyền."

Vây xem trong đám người có người nhỏ giọng nói, ngữ khí cũng là đối này hai người không mừng, Đông Dương Tạ gia không có gì ngoạn ý, mọi người đều trong lòng biết rõ ràng.

Tạ lão đại trực tiếp lãnh khởi trong đó một cái trên người có huyết nữ nhân đầu tóc, nắm thành một phen đầu tóc gắt gao lôi kéo nữ nhân này da đầu, nữ nhân so với trên người huyết, càng sợ trước mắt này tạ lão đại.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ