185.
Ký ức
Bạch Vô Hà cùng Long Tam Cửu, Hồ Bất Ngữ hai người đều là trên đại lục xú danh rõ ràng hái hoa đạo tặc, nhưng Bạch Vô Hà hành vi so Long Tam Cửu, Hồ Bất Ngữ hai người ghê tởm hơn, càng lệnh người căm hận chính là, hắn sẽ ở thải xong hoa sau, đem chịu xâm hại giả giết chết không lưu người sống, hơn nữa tu vi rất cao, tróc nã hắn rất khó.
Ở hôm nay nghe được 'Bạch Vô Hà' tên này, Mặc Phương Hữu chỉ là hơi hơi sửng sốt.
Ở nàng bị Hồ Bất Ngữ, Long Tam Cửu mang ra đệ nhất tiên tông sau, chính mình sư phó liền giết Bạch Vô Hà, hóa hình hắn bộ dạng đi theo Mặc Phương Hữu bên người bảo hộ nàng.
Mặc Phương Hữu nhưng không cho rằng chính mình sư phó trừ ác dương thiện sẽ lưu người sống, cho nên......
"Ngươi không phải tà đạo hái hoa Bạch Vô Hà, mà là người kia thế thân thân phận của ngươi, vẫn luôn bên ngoài hành hung?"
Ký ức ở dần dần khôi phục Hoa Minh cũng không lường trước đến, nàng trong nháy mắt liền nghĩ tới chính mình không phải cái kia bên ngoài làm ác hái hoa dâm tặc.
Hắn gật gật đầu, nói: "Xác thật là người nọ buông tha ta thể xác."
Mất trí nhớ hắn đi theo dã tu Triệu nguyên phong bên người hồi lâu, chính tà lưỡng đạo các loại sự cũng nghe rất nhiều, hái hoa dâm tặc Bạch Vô Hà hắn là biết đến.
Bại hoại nữ tử trong sạch hái hoa tặc làm thế nhân sở phỉ nhổ, hắn nghe thấy cái này dâm tặc sở làm chuyện xấu, cũng là khí nắm tay phát khẩn.
Nhưng hôm nay đột nhiên nhớ tới chính mình thân phận thật sự là Bạch Vô Hà...... Muốn cùng Mặc Phương Hữu thẳng thắn khi, cũng là có điều do dự.
Sợ Mặc Phương Hữu đem hắn coi như người xấu, may mắn trước mắt vị này bất phàm nữ tử liếc mắt một cái liền xem thấu sự tình chân tướng.
"Kia thân thể này không phải ngươi? Lại là ai?"
"Chúng ta nhất tộc có một loại bí thuật tên là dược khôi, là mỗi cái dòng chính con cháu dự bị thể xác. Đương bản thể đã chịu hãm hại khi, chỉ cần lưu có một đoạn hồn phách, liền có thể vứt bỏ bản thể, sống lại ở dược khôi. Nhưng là, dòng chính con cháu từng người dược khôi không có người biết nơi nào, một phương diện là tránh cho những người khác tìm được sau phá hư, về phương diện khác cũng là vì tránh cho các đệ tử gian tay chân tương tàn."
Hoa Minh ký ức khôi phục càng lúc càng nhanh, hắn đem dược khôi thế thân đều nghĩ tới,.
"Dược khôi?" Cái này bí thuật Mặc Phương Hữu giống như ở nơi nào nghe qua, đôi mắt bỗng nhiên sáng ngời nghĩ tới, "Ngươi là Thần Y Cốc Bạch thị?"
"Thần Y Cốc? Bạch thị?"
Một cái đoạn rớt tuyến đột nhiên bị liên tiếp lên, hắn trong đầu dũng mãnh vào rất nhiều đồ vật, ' vừa vào dược khôi đó là đã chết một hồi, quá khứ ký ức sẽ toàn bộ biến mất, thẳng đến thiếu chủ ngài thiết hạ mấu chốt mật ngữ bị nói ra, ngài phía trước ký ức mới có thể toàn bộ nhớ tới '.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...