176.
Thứ đầu
Phi Ngọc Tuyên một bế quan, Mặc Phương Hữu liền lại bắt đầu khai khẩn thổ địa, ở chăn nuôi linh thú khâu lâm sơn khai ra năm mẫu đất làm ruộng.
Càng ở này đó đồng ruộng bên ngoài đinh phòng ngừa linh thú tiến vào mấy thước đỉnh nhọn rào chắn.
Trông coi khâu lâm sơn một chúng đệ tử đều chỉ có thể trơ mắt nhìn.
Bọn họ còn ở Mặc Phương Hữu kiến nghị hạ, làm cho bọn họ dùng tính cách ôn hòa linh thú trợ giúp tầm thường bá tánh làm ruộng, ngắt lấy các loại thu hoạch.
Cấp đệ nhất tiên tông tăng thu nhập không nói, còn cấp đệ nhất tiên tông tích góp nhân khí.
Luôn luôn không bị người coi trọng khâu lâm sơn đệ tử, eo cũng đỉnh lên, không bao giờ sẽ bị những đệ tử khác khinh thường, là dưỡng súc vật, ăn không ngồi rồi.
Cũng từ Mặc Phương Hữu sau khi trở về, đệ nhất tiên tông nội môn náo nhiệt không ít.
Trời quang lãng ngày.
Một hồi truy đuổi tuồng liền tại nội môn trình diễn.
"Mặc Phương Hữu! Ngươi đứng lại!"
Một bộ ngọn lửa váy đỏ trương dương ương ngạnh Tô Lưu Li giơ kiếm liền chém người.
Phía trước bị truy bạch y nữ tử Mặc Phương Hữu, nàng trong tay cầm bị ăn hơn phân nửa lửa đỏ trái cây, liều mạng trốn chạy.
Một bên chạy trốn, một bên còn không quên giải thích: "Tô Lưu Li, ta thật không phải cố ý!"
"Ngươi không phải cố ý? Quỷ tài tin đâu!?"
Tô Lưu Li giơ kiếm liền chém.
Mặc Phương Hữu cả người nhảy lên, tránh thoát này một đạo kiếm quang.
"Ta thật không biết đây là ngươi ủ chín thất bảo quả, ta nếu là biết, đánh chết ta cũng không dám ăn a."
"A, Mặc Phương Hữu! Ngươi cho rằng ngươi khoác Đại sư tỷ danh hào liền có thể làm xằng làm bậy sao?"
Tô Lưu Li thật là sinh khí cực kỳ.
"Giới Luật Đường đám kia tử biến thái, cư nhiên phạt ta dùng linh lực ủ chín thất bảo quả. Ta dùng chính mình linh lực dưỡng suốt ba tháng, cái này trái cây mới chín. Hôm nay liền có thể báo cáo kết quả công tác, ngươi lại cho ta ăn!"
Ba tháng linh lực tưới, làm Tô Lưu Li cũng chưa sức lực sử dụng bên hông Hỏa thần tiên, chỉ có thể lấy kiếm chém người.
Mặc Phương Hữu cũng xem ra, này ớt cay nhỏ thật là khí điên rồi, cũng biết Giới Luật Đường dùng tự thân linh lực tưới thất bảo quả ủ chín là cỡ nào nghiêm trọng trừng phạt.
Nhưng hư liền phá hủy ở, hình phạt dùng thất bảo quả cùng trong tông môn nơi nơi có thể thấy được tiên quả lớn lên giống nhau.
Cũng không nghĩ tới, chính mình chỉ là ở ven đường vô số viên tiên quả, tùy tay hái được một viên đẹp trái cây ăn, ăn đến lại là Tô Lưu Li tạm thời đặt ở nơi đó thất bảo quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...