170

416 32 9
                                    

170.

Tú nhi

Chói lọi dao cạo muốn nhiều dọa người liền có bao nhiêu dọa người, đặc biệt là này đem dao cạo vẫn là hướng tới Mặc Phương Hữu đầu tới!

Mặc Phương Hữu cuộc đời chỉ sợ là lần đầu tiên cảm thấy như vậy sợ hãi, che lại chính mình đầu, tóc còn ở mặt trên, một cái xoay người liền đứng lên, chạy tới cửa đại điện, "Đại sư, ngài đây là làm chi?"

Tuệ Minh đại sư một tay vì thập, nói: "A di đà phật. Mặc thí chủ, ngươi cùng ta Thiền tông có duyên, lão nạp tưởng cho ngươi quy y, làm ngươi liền ở Thiền tông tu hành."

"Đại sư, ta đã là đệ nhất tiên tông đệ tử, một người không thể bái hai vị sư phó a! Nói nữa......"

Lời nói còn chưa nói xong, môn đột nhiên bị đóng lại.

Mặc Phương Hữu lại là hoảng sợ, như thế nào lại đột nhiên đóng cửa?

Nàng không phải là vào hắc chùa đi!

Nàng liền nói này Thiền tông có cổ quái!

Này Tuệ Minh đại sư càng không bình thường!

"Mặc thí chủ không cần kinh hoảng, ngươi cùng ta Thiền tông thật là rất có duyên, so với tu đạo pháp càng thích hợp tu hành Phật pháp. Chạy nhanh tới làm ta cho ngươi cạo cái độ, lão nạp quy y kinh nghiệm có năm vạn nhiều người, bảo đảm sẽ không thương ngươi da đầu một tia." Nói Tuệ Minh đại sư liền vẫy vẫy dao cạo, có ánh đao lóa mắt.

Biết đến là Tuệ Minh đại sư cầm chính là một phen dao cạo, không biết còn tưởng rằng hắn cầm chính là một phen □□, ở tú đâu.

Dù sao tú đến Mặc Phương Hữu da đầu tê dại.

"Đại sư, ta chính là một cái đặc biệt tục tục nhân, không có khả năng cùng Phật pháp có duyên! Huống hồ, ta không muốn xuất gia thành ni cô."

"A di đà phật, mặc thí chủ thật sự là quá khiêm tốn. Lão nạp vừa thấy ngươi liền biết, ngươi tuệ căn không cạn, nhập ta Thiền tông tu hành định có thể có một phen thành tựu lớn."

Cầm trong tay dao cạo liền đã đi tới.

"Đại sư!"

Mặc Phương Hữu thật là dọa tới rồi, dưới tình thế cấp bách, nàng có thể đánh lão nhân này sao?

Đắc tội phương trượng sau, còn có thể đi sao?

Tuệ Minh đại sư trấn an nàng nói: "Mặc thí chủ ngươi không cần lại thoái thác, tới tới, làm lão nạp cho ngươi quy y đi."

"Đại sư, ngài nói ta cùng với Phật gia có duyên, vì cái gì có duyên?" Mặc Phương Hữu đã hỏi tới điểm tử thượng, này lão hòa thượng là từ đâu nhìn ra nàng cùng Phật gia có duyên? Một hai phải cho nàng quy y!

Tuệ Minh đại sư cũng là sửng sốt, tới gần bước chân đều là một đốn, một tay niệm pháp hiệu nói: "A di đà phật, bởi vì thí chủ đầu."

"Đầu?"

"Mặc thí chủ đầu đặc biệt viên, là lão nạp gặp qua trong óc mặt nhất viên một viên."

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ