195

195 30 4
                                    

195.

Tàn sát

"Hiện tại không cần tranh luận, kia Mặc Phương Hữu thật là tà ma."

Sự thật bãi ở trước mắt, mọi người xem đến rõ ràng, Mặc Phương Hữu bị chém thương địa phương, mạo nhè nhẹ hắc khí, kia cổ hắc khí đúng là tà ma chứng minh.

Hồ Bất Ngữ cùng Long Tam Cửu hai người khí thế cũng nháy mắt diệt, tay có chút run rẩy, không thể tin được nhìn Mặc Phương Hữu.

"Mặc Phương Hữu...... Ngươi thật sự bị đoạt xá sao?" Vì cứu nàng mệnh, thả hơn phân nửa huyết Long Tam Cửu đỏ đôi mắt, nàng đem huyết đều thả, cũng không có thể cứu trở về người này sao?

Hồ Bất Ngữ cũng là cắn răng nói: "Mặc Phương Hữu......" Hô Mặc Phương Hữu tên sau, Hồ Bất Ngữ rồi lại không biết nói cái gì hảo.

Trước mắt nàng thật sự thành toàn dân công địch, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Mặc Phương Hữu nhìn chính mình đôi tay, lại xem giống như là ở đối nàng người nói chuyện, đều cảm giác được vô cùng xa lạ.

' bạch bạch ' có người vỗ tay, đem mọi người ánh mắt hấp dẫn qua đi, vừa thấy......

"Các ngươi tới làm cái gì?"

Mặt đất sở hữu tà đạo người trong đều đứng dậy, bọn họ mênh mông đứng ở dưới nền đất thượng, nhìn bầu trời đám kia chính tu.

Chính tu nhóm đều khe khẽ nói nhỏ, "Này đó tà tu như thế nào sẽ lúc này ngoi đầu?"

"Bọn họ chẳng lẽ tưởng bảo hạ này tà ma nhập thể Mặc Phương Hữu?"

"Này đó tà đạo người chưa bao giờ làm nhân sự, hiện tại ra tới sợ là muốn lại cấp chúng ta thêm chút nhiễu loạn."

"......"

"Hảo các vị, đừng hắn nương đoán mò." Cầm đầu tà đạo nhân, thiện sử mười tám đao quỷ pháp hóa oán khóc, hắn nói: "Chúng ta thu được trưởng lão mệnh lệnh, muốn đem này Mặc Phương Hữu mang đi, cho nên các ngươi đừng cãi cọ, người này về chúng ta tà đạo."

"Thả ngươi nương thí! Các ngươi tà đạo muốn này Mặc Phương Hữu, còn không phải là muốn mượn dùng nàng trong cơ thể tà ma chi lực, hảo lớn mạnh ngươi tà đạo lực lượng, vừa rồi không dám đối kia vạn năm Thái Tuế động thủ, hiện tại nhìn đến này Mặc Phương Hữu tu vi giống nhau, có thể bắt lấy, cho nên muốn cướp người, đoạt công lao?"

Diệt yêu tông nhất am hiểu đầu cơ trục lợi, chính đạo cường giả nhóm đã chết không ít, nên bọn họ diệt yêu tông thượng vị.

Nhìn đến tà đạo muốn cướp người, chính đạo những người khác cũng không làm.

"Các ngươi tà đạo tính thứ gì? Hiện tại tới đoạt công lao, muốn người? Làm con mẹ ngươi xuân thu đại mộng đi!"

"Muốn người? Môn đều không có!"

"Chính là nói, các ngươi tà đạo vừa rồi vẫn luôn tránh ở chúng ta mông mặt sau, hiện tại vạn năm Thái Tuế đã chết, liền muốn cướp tà ma chi lực? Tưởng cái gì chuyện tốt đâu?"

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ