98.
Phật tu
Tương thần trợn mắt, Tử Thần buông xuống!
"Lui!" Mặc Phương Hữu hô lớn, đồng thời đôi tay kết ấn, bạch quang huyền diệu pháp ấn, đôi tay đi xuống nhấn một cái, dâng lên một mặt thật lớn pháp ấn!
Nhưng nàng kết một tầng phòng ngự pháp ấn sau, nàng động tác không có đình chỉ, tiếp tục nhanh chóng kết ấn.
Nghe được Tương thần kia liền trên mặt đất xích sắt ào ào vang, âm lãnh hắc khí tràn ngập mở ra, liền ở trong nháy mắt mà thôi.
Đã có thể tại đây nháy mắt đồng bộ phát sinh còn có......
"Đi!" Sở Hạ Hà cũng vạn phần nghiêm túc quát, làm đệ nhất tiên tông mọi người tốc tốc thối lui đến biên giới đi, hắn ôm lấy Mặc Phương Hữu eo, mang theo nàng hướng bên cạnh mà đi.
Bị Sở Hạ Hà ôm lấy Mặc Phương Hữu mặt hướng tới Tương thần, trong tay tiếp tục kết ấn, nhân có Sở Hạ Hà phối hợp, mới có thể không ngừng thi triển pháp ấn.
Đồng thời, Nam Cung Thanh Ninh đôi tay thanh lam phong tức như long cuốn, trợ đệ nhất tiên tông mọi người thuấn di tốc độ nhanh gấp trăm lần!
Thái Tử Tần Diễm cũng là xoay qua thân, trước hết là nhìn liếc mắt một cái Tô Lưu Li, trong tay một pháp khí quấn quanh thượng Tô Lưu Li thủ đoạn, mang theo nàng thoát đi này Tương thần một kích!
Hắc khí tới, Mặc Phương Hữu vì ngăn cản thiết hạ pháp ấn một tầng tầng bị đánh nát, phản ứng chậm, tu vi yếu đi thoát được chậm người, đều bị màu đen hỏa khí cắn nuốt!
Kia hắc khí là Tương thần thi hỏa!
Này đó không có thể chạy thoát người, phát ra thống khổ thê lương tiếng thét chói tai.
"A a a a!......"
Mấy trăm vị tu sĩ bị Tương thần hắc hỏa nuốt đi, bọn họ huyết nhục cùng hồn phách toàn bộ Tương thần hấp thu đi.
Tương thần rơi xuống đất, nghe được áo giáp nặng nề một tiếng.
"Tiểu bối, ngươi phản ứng nhưng thật ra rất nhanh." Tương thần kia thân rách nát đồng thau áo giáp cũng đã chữa trị hảo, bả vai rộng lớn, thân hình cao lớn, ngũ quan lạnh băng như đao khắc mà thành lập thể, u ám thâm thúy băng mắt, xem bọn họ giống như là đang xem người chết.
Hắn chuyển động chính mình cổ, nghe được cái đầu khanh khách vang, như là rỉ sắt thiết khí.
Tương thần tỉnh lại, còn nói lời nói, còn sống mọi người tất cả đều tụ tập ở bên nhau, tử vong sợ hãi ép tới bọn họ nói không ra lời.
Bị hắn điểm đến Mặc Phương Hữu hít sâu một hơi, đi phía trước đi rồi một bước, đệ nhất tiên tông đệ tử muốn đi cản, Mặc Phương Hữu cho bọn họ một cái tạm thời đừng nóng nảy ý bảo, hướng tới Tương thần ôm quyền cười nói: "Chúc mừng tiền bối sống lại, tấn chức làm tướng thần."
Tương thần nhìn nhìn nàng, này tiểu nữ tử tuy rằng lớn lên bình thường, chính là này dám cùng hắn nói chuyện khí phách, mặt khác nam tử đều không bằng, cười, cười rộ lên phi thường cứng đờ, nói: "Ngươi này tiểu nha đầu khí phách nhưng thật ra so bên cạnh ngươi những cái đó nam tử đều cường."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...