174

238 30 8
                                    

174.

Đoạn tình

Truyền Tống Trận quang mang tối sầm đi xuống.

Mặc Phương Hữu cùng Phi Ngọc Tuyên đã đứng ở đệ nhất tiên tông sơn môn trước.

Trở lại đệ nhất tiên tông, nội ngoại môn giống như đều không có cái gì biến hóa, mọi người đều các tư này chức, làm chính mình chuyện nên làm.

Một đường trở lại tuyệt tình phong dưới chân núi.

Tông chủ thả sớm đã chờ ở chỗ này.

Hắn một bộ thanh lam trường bào, kim hỏa bạc vân nạm biên, hoa quan cao thúc, trên người khí thế càng thêm trang nghiêm, xa so lần đầu tiên thấy khi trong sáng nho nhã, nhiều một phần cường giả sát khí.

Ở trên đường cũng nghe nói.

Đệ nhất tiên tông tông chủ chấp kiếm khấu Đông Dương biên giới.

Trường kiếm mà đứng.

Tiên nhân chi tư, phong thái dạt dào.

Đông Dương biên giới trói chặt, càng là cự không thừa nhận hãm hại đệ nhất tiên tông đệ tử.

Tông chủ nhất kiếm trảm toái kia cây số chi cao, có Long đình môn chi xưng cự môn, mở ra Đông Dương biên giới.

Đổi lấy Đông Dương hoàng đế tự mình xin lỗi, dâng lên vô số tài bảo, mới bình ổn việc này.

Mọi người đều biết, kia nhất kiếm trảm không phải Đông Dương biên giới, mà là trảm toái thiên hạ sở hữu vọng tưởng giẫm đạp đệ nhất tiên tông uy nghiêm tiểu nhân tâm thái.

Mọi người cũng nhớ tới, đệ nhất tiên tông tuyệt không ngăn chỉ có Phi Ngọc Tuyên một cường giả, còn có ngày đó khuê niên hạ chín hải vực sâu chém giết ba điều giao long Nam Cung Hồng Lãng.

Hắn thiếu niên khi càng có cuồng ngôn ở: "Khinh ta đệ nhất tiên tông giả, giết không tha!"

Nam Cung Hồng Lãng trở thành một tông chi chủ sau thu liễm tâm tính, cuồng vọng người thiếu niên trở thành trí giả, nhưng không đại biểu hắn Nam Cung Hồng Lãng lấy không dậy nổi đao.

Sẽ tùy ý người khác khinh nhục đệ nhất tiên tông.

Đệ nhất tiên tông người đều có tâm huyết.

"Mặc Phương Hữu gặp qua tông chủ đại nhân." Mặc Phương Hữu cung cung kính kính chắp tay nói, này phân tôn kính so lần đầu tiên gặp mặt khi, bởi vì cường giả uy áp mà không thể không khom lưng, lần này khom lưng là thật sự khâm phục sở bái tông môn tông chủ phẩm tính.

"Trở về liền hảo." Tông chủ cười gật đầu ý bảo, lại tiến lên một bước, đối Phi Ngọc Tuyên nói, "Sư tỷ."

Một câu sư tỷ, Phi Ngọc Tuyên liền biết hắn ý tứ.

Hai người bước vào tuyệt tình phong kết giới nói chuyện, làm Mặc Phương Hữu chờ tại nơi đây không cần đi lại.

Kia kết giới dao động vòng sáng như mực, Mặc Phương Hữu căn bản là nghe không thấy, thấy không rõ hai người đang nói chút cái gì, môi là như thế nào động.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ