66.
Rất thơm
Nghe nói có ngốc tử lấy ra một vạn thượng phẩm linh thạch lợi thế muốn toàn đánh cuộc ở đối đánh cuộc trên đài, toàn bộ một tầng người đều tới nhìn náo nhiệt, liền trên lầu ngoạn nhạc khách nhân cũng kinh động, lầu 2 lầu 3 cửa sổ đều đẩy ra không ít, hướng cái này đối mặt trên chiếu bạc nhìn.
Vốn tưởng rằng sẽ là mười chín cái lang phân thực một đầu dê béo, không nghĩ tới là này dê béo thắng mười chín đầu lang hậu, phải đi.
Toàn bộ lầu một cũng là khói thuốc súng tràn ngập.
Kêu Trương Tam dê béo, bị này mười chín người gọi lại, hắn cầm lợi thế quay đầu, hỏi: "Làm sao vậy?"
"Làm sao vậy?" Lâm hổ trực tiếp là chụp cái bàn liền khởi, quát lớn nói, "Ngươi thắng tiền đã muốn đi?"
Trương Tam như là nghe được không hiểu ra sao bộ dáng, hỏi: "Chẳng lẽ thắng tiền không thể đi sao?"
Tới bài bạc, có thắng liền có thua, giải trí chi thành cũng không có quy củ nói, khách nhân thắng tiền liền không thể xuống đài tử đi.
"Ngươi!"
Lâm hổ cũng bị hắn nói nghẹn họng, thượng đánh cuộc tòa thắng thua hai loại kết cục, không có bại gia dám đem người thắng làm trò bên ngoài thượng chỉnh một đốn, nhiều đến là ám địa hạ thủ, nhưng có bản lĩnh có thể thắng người, tu vi cũng đều đặc biệt cao, thua gia thua liền thua, nhưng tiểu tử này là thật hồ đồ vẫn là giả hồ đồ?
Một câu liền đem trên bàn thua mười chín người lửa giận đều nghẹn trở về.
Ngô Việt tin dương cũng đứng lên đương cái người điều giải, cười nói: "Chỉ là cảm thấy Trương Tam huynh, ngươi liền chơi như vậy mấy cục muốn đi, thực không thích hợp."
Những người khác cũng chạy nhanh giúp đỡ nói tốt làm này Trương Tam lưu lại tiếp tục chơi, hắn chính là thắng đi rồi bọn họ một ngàn thượng phẩm linh thạch, là đem trên bàn rất nhiều người cả đời tích tụ cấp thắng đi rồi, sao có thể dễ dàng như vậy thả hắn đi?
Trương Tam cũng là nghĩ nghĩ, lại ngồi ở vị trí thượng.
Xuân Hòa là cho hắn sử ánh mắt, muốn cho hắn không cần đáp ứng, nào từng tưởng hắn xem đều không xem chính mình ánh mắt, liền lại ngồi trở về, hắn này một ván thua định rồi!
Trương Tam cười nói: "Chúng ta đây lần này hạ chú liền lớn một chút đi."
Nói đã đi xuống một vạn thượng phẩm linh thạch lợi thế.
Trên bàn rất nhiều người cũng là hít hà một hơi, tiểu tử này có phải hay không cố ý tới tìm tra?
Bởi vì một nửa người đều đem chính mình tích tụ tiêu hết.
Không nói phía trước mấy cục, Trương Tam hắn thắng mấy ngàn thượng phẩm linh thạch, liền vừa rồi kia một ván, hắn liền thắng đi rồi một vạn 9000 thượng phẩm linh thạch, hiện tại hắn một người trước hạ chú một vạn thượng phẩm linh thạch, quang này lợi thế này trên bàn liền không mấy người có thể lấy đến ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...