97

380 56 4
                                    

97.

Tương thần

Đến xương âm phong từng trận, mây đen một lần nữa tụ tập lên đỉnh đầu, che khuất ánh trăng, yên tĩnh một mảnh, chỉ có người trái tim còn ở khoảng cách nhảy lên, bởi vì trước mắt khối này quan tài không giống bình thường!

Kia từ dưới nền đất dâng lên quan tài quá mức quỷ dị, quan tài hai mét dài hơn toàn thân huyết hồng, lộ ra ngọc trạch, hỗn loạn ở bên trong tơ máu còn ở hơi hơi lưu chuyển, như là một đoàn nùng huyết ở trong nước tản ra tới.

"Phanh! Phanh! Phanh......"

"Rầm! Rầm! Rầm!......"

Kia quái vật đang dùng lực đập quan tài cái, một chút so một chút trọng, muốn từ trong quan tài lao tới, trong quan tài mặt có xích sắt rầm thanh âm.

Theo này huyết ngọc quan tài xuất hiện, tử vong hơi thở liền tràn ngập mở ra.

Bốn phía huyết cương thi cũng đình chỉ công kích, tại đây huyết ngọc quan tài thong thả bốc lên đi lên khi, bọn họ liền tập thể hướng tới này quan tài quỳ xuống lạy, hút hơn người huyết màu xám trắng tròng mắt chuyển động, nhìn kia khẩu quan tài.

Mọi người đều án binh bất động, là bởi vì này huyết ngọc trong quan tài mặt cương thi phóng xuất ra uy áp quá đáng sợ, viễn siêu bọn họ tu vi, tử vong như gió quanh quẩn ở bọn họ bên người, làm những người này không được phản kháng!

"Những người này cư nhiên là tự nguyện bị hóa luyện thành huyết cương thi." Mặc Phương Hữu nói.

Sở Hạ Hà phóng xuất ra thuần khiết chân khí, hóa thành một đạo bảo hộ cái chắn bảo vệ đệ nhất tiên tông chúng đệ tử, không bị này tà khí xâm nhập trong cơ thể.

Hắn liền như đệ nhất tiên tông một đạo kiên cố không phá vỡ nổi vách tường, ngăn cản ngoại vật, ngăn cản sẽ thương tổn hắn này đó đồng môn sư huynh đệ, sư tỷ muội hết thảy nguy hiểm.

Có Sở Hạ Hà ở, liền có một loại cảm giác an toàn.

"Làm sao thấy được?" Tô Lưu Li hỏi, các nàng hiện tại ra không được, lại xuất hiện một cái càng thêm lợi hại quái vật, bọn họ nên làm cái gì bây giờ?

Thái Tử Tần Diễm cho nàng giải thích nói: "Bởi vì bọn họ đều cam tâm tình nguyện thần phục a."

Tô Lưu Li đẹp mày đẹp vừa nhíu, ánh mắt sắc bén thoáng nhìn, thực không cao hứng đối Tần Diễm nói: "Ta hỏi ngươi sao?"

Hừ một tiếng, lại tới gần Mặc Phương Hữu một ít.

Bởi vì bắc diệu hoàng thất xưa nay cùng đệ nhất tiên tông giao hảo, ngẫu nhiên còn có bắc diệu thân phận cực cao hoàng thất tới đệ nhất tiên tông cùng tông chủ ngộ đạo, hoặc là thỉnh đệ nhất tiên tông ra tay, giải quyết một ít bối rối bắc diệu bốn phía yêu thú cùng ma thú.

Đệ nhất tiên tông các đệ tử cũng đều biết bắc diệu Thái Tử ôn nhuận như mỹ ngọc, phẩm hạnh chân quân tử, văn nhưng đề bút an thiên hạ, võ có thể lập tức định càn khôn!

Nhưng chính là có như vậy mỹ dự Thái Tử Tần Diễm, liên tiếp đối bọn họ tô sư muội ân cần hành vi, thật là không tính là quân tử, cũng làm người có chút phản cảm.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ