96.
Mắt trận
Đệ thập môn từ đại lục bên ngoài hướng về Phù Đồ sơn hội bên trong mở ra, vô số không có bị mời tiểu tông môn cùng tu sĩ đều tiến vào nơi này xem náo nhiệt, tùng vân môn cũng là cũng là như thế.
Đáng tiếc bọn họ tưởng lấy Mặc Phương Hữu khai đao, tỏa một tỏa đệ nhất tiên tông nhuệ khí.
Đây là bọn họ nhất không nên phạm sai!
Tùng vân môn liền ở chỗ này huỷ diệt.
"Mặc! Phương! Hữu!" Tô Lưu Li luôn là nổi giận đùng đùng, đặc biệt là xưng hô Mặc Phương Hữu thời điểm, vĩnh viễn không lớn không nhỏ, không đem tông môn quy củ đương hồi sự, đi đến Mặc Phương Hữu trước mặt, đôi mắt đẹp trợn lên, đặc biệt tức giận, "Ngươi như thế nào như vậy xui xẻo? Luôn gặp được loại chuyện này?"
Hoàn toàn quên, chính mình cùng mặt khác sư tỷ sư huynh phía trước cũng ở cùng âm yểm thống khổ dây dưa, mà bị từ trên trời giáng xuống Sở Hạ Hà cứu vớt một chuyện.
Hiện tại nổi trận lôi đình đối với Mặc Phương Hữu quở trách.
Tô Lưu Li là khí Mặc Phương Hữu luôn gặp gỡ này đó nguy hiểm, nếu không phải bọn họ tới kịp thời Mặc Phương Hữu nói không chừng liền đã chết! Kia chính là Phân Thần kỳ, đối phương lại nắm Thần Khí, càng muốn Tô Lưu Li càng khí.
Mặc Phương Hữu nhìn đến ma quỷ ớt cay nhỏ Tô Lưu Li, cười nói: "Tô tô a, xui xẻo cũng là ta sai sao?"
"Chính là ngươi sai! Làm ngươi theo chúng ta đi, ngươi phi không đi, luôn là gặp gỡ nguy hiểm, này không phải ngươi sai, vẫn là ta sai sao?"
"Tô tô a, mấy ngày không thấy ngươi miệng lợi hại a, ta đều mau nói không thắng ngươi."
"Đó là bởi vì ta có lý!" Tô Lưu Li thật là nói đúng lý hợp tình, đem chính mình ngụy biện coi như chân lý.
Mặc Phương Hữu cũng là sủng nàng, tùy ý nàng tùy ý nói, cũng không sinh khí.
Tô Lưu Li càng là thở phì phì nói: "Hơn nữa đều gần một tháng không thấy, cái gì mới mấy ngày không thấy?"
Một tháng? Mặc Phương Hữu thần sắc một ngưng, thời gian đều qua đi lâu như vậy sao? Chính là nàng lại không có cảm giác được, mười môn bí cảnh cũng sẽ quấy rầy chính mình sinh vật đồng hồ báo thức sao?
"Mặc Phương Hữu! Ngươi về sau phải hảo hảo tu luyện, như vậy nhược luôn bị người khi dễ đi nhưng sao được, ngươi chính là chúng ta đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ, muốn xuất ra làm chúng ta đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ khí phách cùng thực lực mới được."
"Là là là...... Tô tô nói đúng."
"Còn có! Nói cho ngươi bao nhiêu lần! Không cần kêu ta tô tô a!"
"Tốt, tô tô a......"
Một cái ở đậu, một cái ở phát hỏa, phi thường hòa hợp, mặt khác sư đệ sư muội cũng đi quan tâm Mặc Phương Hữu.
Bên kia.
"Sở sư huynh."
Giang Thu cùng mặt khác mấy cái tâm tư nhanh nhẹn sư đệ sư muội đi hướng Sở Hạ Hà, bọn họ nhìn nhìn trên mặt đất tùng vân môn mọi người thi thể, cau mày, không nghĩ tới Sở Hạ Hà cư nhiên đem những người này toàn giết, như vậy là tự cấp đệ nhất tiên tông gây thù chuốc oán.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...