159

208 32 4
                                    

159.

Đến chết

"Các ngươi đang nói cái gì......" Thí lời nói?

Vì văn minh dùng từ, Mặc Phương Hữu không đem này mặt sau hai chữ nói ra.

Long Tam Cửu cùng Hồ Bất Ngữ còn ở giả khóc, gân cổ lên thế Mặc Phương Hữu kêu rên giống nhau.

"Mặc Phương Hữu, ngươi không biết, chính là lão bà ngươi, ngươi tức phụ cùng Hạ Ngữ Băng chạy, đáng thương muội tử, ngươi bị tái rồi a."

Long Tam Cửu oa oa khóc lớn, chính là thanh âm đặc biệt đại, một giọt nước mắt không gặp.

Hồ Bất Ngữ cũng lửa cháy đổ thêm dầu, từ trong lòng ngực còn lấy ra một thứ, nói: "Tới Mặc Phương Hữu, đem cái này mang ở trên đầu, mang hảo. Thứ này là ta thuận tay từ một cái sạp lấy tới, đặc biệt thích hợp hiện tại ngươi."

Đỉnh đầu chính màu xanh lục mũ liền đoan đoan chính chính mang ở Mặc Phương Hữu trên đầu.

"Các ngươi đang làm cái gì? Đừng náo loạn được chưa?"

Mặc Phương Hữu phát hỏa, trực tiếp đứng lên.

"Sư phó của ta đâu?"

Hai cái thổ tặc ngồi dưới đất, đều là một bộ ngốc dạng.

"Ngươi như thế nào biết sư phó của ngươi giết cái kia chín đầu nuốt thiên mãng?"

"Ngươi không phải ngất đi rồi sao? Ngươi như thế nào biết sư phó của ngươi tới?"

"Sư phó của ta thật sự giết cái kia xà?" Mặc Phương Hữu bởi vì đột nhiên đứng lên, cái ót còn có chút say xe, dựa vào ở trên vách tường, hỏi: "Ta đây sư phó tình huống như thế nào?"

"Sư phó của ngươi Phi Ngọc Tuyên, đương nhiên là đại thắng mà về. Giết xà xong trực tiếp liền tiêu sái chạy lấy người, giống như nàng cũng không biết ngươi tại đây cá trắm đen trong thành."

"Vậy các ngươi nói đó là sao lại thế này?"

"Cái gì?"

"Ta hỏi, các ngươi vừa rồi nói Hạ Ngữ Băng mang theo ta tức phụ...... Mang theo Phi Ngọc đi rồi là chuyện như thế nào?"

"Ngươi bị tái rồi a."

"Chúng ta nói cho ngươi rất nhiều biến a, ngươi tức phụ cùng Hạ Ngữ Băng chạy a, ngươi trên đỉnh đầu nón xanh còn không rõ ràng sao?"

Hai cái thổ tặc mở to hai mắt, đặc biệt vô tội ngốc dạng.

Mặc Phương Hữu tức giận đến huyết khí không xong, áp xuống cổ họng huyết, hỏi: "Đừng nói giỡn, Hạ Ngữ Băng vì cái gì sẽ mang theo Phi Ngọc đi?"

Thấy Mặc Phương Hữu này lo lắng bộ dáng, hai người cũng là không chút hoang mang nói chuyện.

"Mặc Phương Hữu, ngươi thật là không thú vị a."

"Đúng đúng đúng......"

"Hỏi trước sư phó của ngươi, hỏi lại ngươi tức phụ, ngươi liền không quan tâm quan tâm chúng ta hai cái sao?"

Long hồ hai người đều là một bộ đáng thương hề hề bộ dáng, đương nhiên là giả vờ.

"Ta muốn biết sư phó của ta tình huống, cùng Phi Ngọc tình huống."

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ