152

246 37 3
                                    

152.

Người tới

Hồ Bất Ngữ nói ra những lời này sau, mấy người đều là sửng sốt, tà đạo đã kiêu ngạo đến loại trình độ này sao?

Long Tam Cửu cũng nói: "Bọn họ sợ không phải điên rồi, kia Phi Ngọc Tuyên đã là bán thần thân thể, ai còn đánh thắng được nàng? Ai dám đi sát nàng? Phát ra tà đạo đuổi giết mật lệnh này đó các trưởng lão sợ không phải lão hồ đồ, Phi Ngọc Tuyên mệnh cũng dám muốn!"

Nàng cười, lại là cười những cái đó tà đạo các trưởng lão điên rồi, dám can đảm đi sát Phi Ngọc Tuyên!?

Hồ Bất Ngữ lắc lắc đầu, "Lần này truy sát lệnh không phải dĩ vãng các trưởng lão phát ra."

"Đó là ai?"

"Mặc nhạc u."

"Ha???" Long Tam Cửu chấn kinh rồi, "Kia u minh Mặc gia cuối cùng một người, như thế nào có thể phát ra này tà đạo đuổi giết mật lệnh?"

Không có u minh Mặc gia chống đỡ, kia mặc nhạc u kỳ thật cái gì cũng không phải.

Cho nàng một ít chỗ tốt, một ít nhân thủ, cũng chỉ bất quá là tà đạo muốn mượn u minh Mặc gia danh hào, tăng lớn chiêu binh mãi mã lực độ, lại cho chính mình tráng tráng thanh thế, như thế nào sẽ làm này mặc nhạc u nắm giữ có thể phát ra tà đạo mười hai lệnh thực quyền?

Hơn nữa mười hai truy sát lệnh, chỉ có tà đạo trung nhất đức cao vọng trọng, tu vi mạnh nhất mười hai vị các trưởng lão có thể nắm giữ.

Mười hai lệnh cũng chỉ có thể từ mười hai các trưởng lão phát ra.

"Chẳng lẽ?" Long Tam Cửu đồng tử hơi co lại.

Hồ Bất Ngữ gật gật đầu, nói: "Mặc nhạc u thành tân thứ mười hai trưởng lão."

Long Tam Cửu khiếp sợ nói không ra lời, chờ đến tâm thái bình phục, mới nói ra một câu, "Dựa!!!"

"Chúng ta tà đạo sợ là muốn thời tiết thay đổi."

Hồ Bất Ngữ cũng là sắc mặt âm trầm, diệt vong u minh Mặc gia duy nhất con gái duy nhất, vốn tưởng rằng nàng có thể an phận một ít, không nghĩ tới, vẫn là đem tà đạo nước đục đảo loạn lên.

Mặc Phương Hữu: "Vậy các ngươi hai người là phải về tà đạo phục mệnh?"

"Là đi lĩnh này nói bùa đòi mạng, đương xung phong pháo hôi." Hồ Bất Ngữ bất đắc dĩ nói.

Này từ mười hai các trưởng lão phát ra tà đạo truy sát lệnh một khi phát ra, sở hữu tà đạo người trong đều phải đi lĩnh này đuổi giết phù lệnh.

Mặc kệ muốn giết ai, mặc kệ đối phương tu vi như thế nào, làm tà đạo không chớp mắt tiểu nhân vật, đều phải tham dự đến này đuổi giết trung tới.

Long Tam Cửu hỏi: "Mặc Phương Hữu ngươi đối chuyện này thấy thế nào?"

Mọi người đều biết Mặc Phương Hữu là Phi Ngọc Tuyên duy nhất một cái đồ đệ, chính mình sư phó hiện tại thành tà đạo mọi người đuổi giết đối tượng, như vậy Mặc Phương Hữu sẽ như thế nào làm?

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ