196-197

214 25 11
                                    

196.

Tất cả mọi người tưởng thừa dịp Mặc Phương Hữu trong cơ thể tà ma còn không có hoàn toàn chiếm cứ thân thể của nàng, đem nàng đầu chém xuống, treo với nhà mình tông môn tường thành phía trên, dùng để chương hiển chính mình trận này trừ tà ma đại chiến sở ra lực, càng là quảng cáo rùm beng lực lượng của chính mình.

Hiện tại chỉ cần giết Mặc Phương Hữu, tài phú, danh vọng, nữ nhân hết thảy đều cái gì cần có đều có.

Cho nên bọn họ không lưu tình chút nào đối Mặc Phương Hữu binh khí tương hướng.

Không hỏi nàng phải hay không phải, hết lòng tin theo nàng thật sự bị tà ma chiếm cứ.

Mặc Phương Hữu cũng phi thường rõ ràng, nàng hiện tại chỉ có mở một đường máu, mới có thể bảo toàn trụ chính mình tánh mạng.

Nàng trong tay vô khuyết chưa bao giờ đình chỉ múa may quá, bởi vì địch nhân một đợt tiếp một đợt sát tiến lên đây.

Bọn họ đều sát điên rồi mắt, càng thêm nhận định Mặc Phương Hữu là tà ma, cần thiết muốn diệt trừ, trong lòng nhận định chính mình làm chính là chính nghĩa việc, nhưng đều là vì danh, vì lợi.

"Mỹ kim kiếm pháp trận!"

Bạch liên kiếm tông đệ tử sôi nổi dọn xong kiếm thế, mấy vạn bóng kiếm như ngân hà thác nước, mấy trăm đệ tử đồng thời huy kiếm.

Mấy trăm kiếm lạc, nhất kiếm hóa trăm kiếm, trăm kiếm hóa vạn kiếm, kim sắc kiếm vuông góc đi xuống, đinh ở nàng bóng dáng, chính là đinh ở nàng hồn phách, đem địa vực phong tỏa, càng là đem Mặc Phương Hữu vây ở kiếm trận trung.

"Nàng đã bị ta bạch liên kiếm tông chí cường kiếm trận vây khốn! Người này đầu người là ta bạch liên kiếm tông."

Bạch liên kiếm tông tông chủ ngửa mặt lên trời cười to, trong tay kiếm nhanh chóng thứ hướng Mặc Phương Hữu đầu.

Muốn đem nàng chém giết......

Phanh!

Mặc Phương Hữu giơ tay nhất kiếm.

Kiếm như mưa lạc, thanh âm nhanh chóng cắt qua không khí phát ra vèo vèo vèo động tĩnh, đem này bạch liên kiếm tông tông chủ đánh bay cây số, cũng đem không trung mây đen cấp cắt nát giống nhau, mây đen vỡ ra, ánh mặt trời rơi xuống, mấy đạo quang ảnh thành kỳ cảnh.

"Này yêu nữ điên rồi, nàng cư nhiên giết bạch liên kiếm tông tông chủ!"

Có người hoảng sợ nói, trong tay kiếm lại một chút cũng không ngừng nghỉ sát hướng Mặc Phương Hữu.

"Ngươi này yêu nữ để mạng lại!"

Mặc Phương Hữu trong tay vô khuyết vung lên, lại là một người bị nàng chém giết.

"Ngươi người này, lại bị tà ma chiếm cứ thân thể thời điểm, nên xấu hổ tự mình kết thúc! Chẳng lẽ ngươi làm đệ nhất tiên tông đệ tử, đều không rõ vì chính tu chính là trừ tà ma, hộ vệ chính đạo đạo lý sao?"

Một cái tay cầm giới côn hỏa công đạo nhân, nhìn khí thế cuồng vọng Mặc Phương Hữu, trong lòng cũng có chút nhút nhát.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ