131

243 39 10
                                    

131.

Buồn cười

Hai cái đang ở chó cắn chó, đem chính mình làm ra vẻ việc làm, nói đường hoàng người, nhìn về phía nói ra lời này người.

Sở Hạ Hà nghe được đầy mặt tức giận, bọn họ là đem Niên Tố nhất bi thống quá khứ làm trò mọi người mặt cấp nói ra, đem nàng nhất không muốn nhớ lại bi thảm cấp câu ra tới.

Bắt được thần thụ ban cho thần võ linh căn Niên Tố, đang ở nhập định thời khắc mấu chốt.

Nhập định cũng không sẽ đóng cửa ngũ cảm, cho nên Niên Tố nàng nghe thấy những người này đang nói cái gì.

Mặt khác bị áp chế người cũng nghe nhìn thấy.

Sở Hạ Hà trong tay bệnh kinh phong niết đến rung động, cả giận nói: "Vì lực lượng, các ngươi liền đạo đức cảm thấy thẹn đều có thể vứt bỏ, tàn sát mặt khác vô tội người tánh mạng, cùng cầm thú căn bản là không có gì khác nhau!"

"Hảo cuồng ngạo tiểu tử!"

Thích gia lão tổ trực tiếp xoay người liền tưởng một chưởng kết quả Sở Hạ Hà mệnh!

Hắn vừa rồi không có trực tiếp giết Sở Hạ Hà, là bởi vì không cần phải, bởi vì đối phương sinh tử tất cả đều từ hắn định đoạt, chính là không nghĩ tới này Sở Hạ Hà cư nhiên dám mắng hắn, đó là lưu không được hắn!

Đại chưởng huy tới, mang theo làm cho người ta sợ hãi khủng bố hơi thở.

Thích gia lão tổ còn nói nói: "Đây là vì thành tiên chi đạo, vì đại đạo! Hy sinh một ít mạng người, có cái gì không được!" Lúc này hắn còn ở tìm một cái dễ nghe lấy cớ, lấy chứng minh chính mình hành động không có sai.

Sở Hạ Hà nghe được huyết khí dâng lên, cắn răng nói: "Thành tiên là cá nhân theo đuổi! Tuyệt không có thể trở thành làm hại người khác lý do! Có được lực lượng là vì bảo hộ kẻ yếu, tuyệt không phải áp bách người khác vũ khí."

Hắn đã làm tốt muốn cùng này lão quái vật không chết không ngừng một trận chiến, Sở Hạ Hà rút kiếm lập với trong thiên địa, một tay nắm bệnh kinh phong, một tay linh khí rót vào Niên Tố đỉnh đầu, trợ Niên Tố tu tiên lộ thuận thản không ngại.

Hắn không hỏi Niên Tố qua đi, không quan tâm nàng có phải hay không Tuyết Quốc thần nữ, chỉ biết nàng là chính mình sư muội, đồng tông chi gian vốn là nên giúp đỡ cho nhau, mà hắn làm bọn họ đại sư huynh càng phải bảo vệ các nàng!

"Hoàng mao tiểu nhi, bằng ngươi một tay liền tưởng chắn ta lộ sao? Ngươi này một mạng có thể tiếp được ta nhất chiêu sao?"

Thích nhiên lão tổ xem hắn một tay giơ kiếm, một cái tay khác che chở Tuyết Quốc thần nữ, cười lớn, cười này hoàng mao tiểu nhi tuổi trẻ, cười hắn biết chết là vật gì!

Giây lát gian mặt bộ biểu tình trở nên dữ tợn lên, một chưởng đánh đi muốn Sở Hạ Hà mệnh!

Một chưởng này đánh úp lại, giống như hổ gầm long minh, chân khí mãnh liệt đánh sâu vào mà đến, như lửa cháy ở hừng hực thiêu đốt.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ