95

374 47 10
                                    

95.

Độc đáo

"Ngươi không khỏi quá kiêu ngạo!"

Tùng vân môn đệ tử vào được mấy trăm người, trong nháy mắt đã bị nàng giết mười mấy, này đó đệ tử đều là Kim Đan kỳ trên dưới, những cái đó chết sớm nhất mười mấy người đều cho rằng này thế đơn lực mỏng nữ tử thực lực giống nhau, không bằng chính mình sớm một chút giết nàng, lấy được nàng nạp giới, kia nạp giới thoạt nhìn chính là quý báu chi vật.

Chính là không nghĩ tới, bọn họ cho rằng chính mình là thợ săn, trong nháy mắt đã bị nàng gỡ xuống đầu, thành khi chết chỉ có khiếp sợ con mồi.

Những người khác cũng là ám não này đó đã chết đồng môn sư huynh đệ lỗ mãng!

"Hợp công!"

Tồn tại tùng vân môn đệ tử bày ra kiếm trận, phải dùng hợp công bắt lấy Mặc Phương Hữu!

"Giết nàng cho chúng ta sư huynh đệ báo thù!"

"Thiên sát kiếm trận!"

Bọn họ đem Mặc Phương Hữu trực tiếp vây quanh lên, kiếm uy từ bốn phương tám hướng hướng tới Mặc Phương Hữu tính áp đảo mà đi.

"A." Mặc Phương Hữu nhẹ a một tiếng, mặt mày thượng chọn, mang theo trêu đùa bất hảo, ánh mắt doanh doanh tựa tinh quang tạc nứt, yêu dị tuyệt mỹ.

Tần Diễm cùng Nam Cung Thanh Ninh phát hiện Mặc Phương Hữu lâm vào nguy hiểm, muốn đi cứu nàng, nhưng nhìn đến nàng nhanh chóng ra tay, hai người đều là ngây người, đơn từ bộ dạng tới xem, Mặc Phương Hữu đích đích xác xác, là một cái diện mạo phổ phổ thông thông tu sĩ, thoạt nhìn không có bất luận cái gì tính nguy hiểm, nàng liền như một chén nước sôi để nguội giống nhau, bình đạm lại vô kỳ.

Mà khi nàng triển lộ chính mình thông minh khi, lại cho người ta một loại nói không nên lời cảm giác.

Giờ phút này, bọn họ thấy được Mặc Phương Hữu động thủ.

Đương nàng không kiêng nể gì giết người khi, cái loại này lười biếng lại cố tình cho người ta phế tài cảm giác nháy mắt biến mất, chỉ có nàng bắt mắt như một bó quang!

Cái loại này không khoẻ cảm biến mất.

Là Mặc Phương Hữu mũi nhọn, như vậy sáng lạn đến làm người không mở ra được mắt.

"Đi!"

Mấy chục người giơ kiếm hướng tới Mặc Phương Hữu rơi xuống kiếm trận!

Lợi kiếm biến ảo số tròn ngàn thanh kiếm, Mặc Phương Hữu không có nhưng trốn khe hở.

"Trời giáng!"

Vô khuyết giơ lên hướng lên trời, Mặc Phương Hữu nắm chặt lợi kiếm, kiếm lạc!

"Ầm vang!"

"Phanh!"

Nửa giây tiếng sấm, rồi sau đó là ngập trời lôi đình từ trên trời giáng xuống, tia chớp quang mang tạc nứt, đem kiếm trận trung yếu nhất mười mấy Trúc Cơ kỳ trực tiếp chém thành tro tàn.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ