178.
Việc nhỏ
"Đại sư tỷ, lật qua ngọn núi này, chúng ta liền đến diễn châu địa giới."
Ở trong rừng thương đạo thượng, chín cưỡi cao đầu đại mã tuổi trẻ nam nữ anh tư táp sảng, giữa mày đều có một cổ tử anh khí, trên người cũng đều trang bị đủ loại kiểu dáng vũ khí.
Chỉ có mang đội nữ tử, tuổi trẻ là tuổi trẻ, nhưng chính là lớn lên quá bình thường, lui tới khách thương đều cảm thấy người này phá hủy chỉnh thể phối hợp tính.
"Ai ~" Mặc Phương Hữu căng căng chính mình eo, cưỡi ngựa quá dài thời gian, eo đau nhức, làm như vậy giảm bớt một chút eo đau, lại cảm khái một câu, "Rốt cuộc muốn tới."
Ba ngày trước, Mặc Phương Hữu lãnh Thanh Long lệnh sau, trực tiếp liền cùng này ngoại môn Bính đội đệ tử hội hợp.
Bọn họ cưỡi ngựa ngày đêm không ngừng đuổi ba ngày lộ, một lát đều không có nghỉ tạm, trực tiếp chạy tới này diễn châu.
Yêu thú dị động đối bình thường bá tánh tới nói không phải việc nhỏ.
Bọn họ yêu cầu mau chóng chạy tới dị động địa điểm, bảo hộ kia một phương bá tánh không bị thương hại.
"Đại sư tỷ, chúng ta chuyến này quá vội vàng. Ngài không thích cưỡi ngựa, chúng ta tới rồi diễn châu sau liền có thể mua một chiếc xe ngựa cho ngài ngồi." Nói chuyện giả là này Bính đội tiểu đội trưởng Lục Phi Dương, bộ dạng tuấn lãng, tuổi so Mặc Phương Hữu còn lớn mấy tuổi, thái độ nhưng vẫn thực cung khiêm.
Này tám ngoại môn đệ tử, tu vi đạt tới có thể ngự kiếm trình độ người chỉ có này Lục Phi Dương, những người khác chỉ có thể kỵ khâu lâm sơn dưỡng đến này đó linh mã lên đường.
Bởi vì là tiểu đội nhiệm vụ, cần thiết muốn cùng nhau hành động, vô pháp phân tán đi, hơn nữa lấy bọn họ tu vi trình độ phân tán hành sự, chỉ biết đem mạng nhỏ công đạo tại đây nhiệm vụ mặt trên.
Ngoại môn Bính đội đệ tử cũng đều biết, là Đại sư tỷ ở nhân nhượng bọn họ hành động, đối Mặc Phương Hữu cũng càng là tôn trọng.
"Chúng ta vẫn là tiếp tục lên đường đi." Mặc Phương Hữu ấn trong chốc lát, eo đau hơi chút giảm bớt, tiếp tục mang theo bọn họ lên đường.
Tông môn nhiệm vụ muốn hoàn thành.
Làm dẫn đầu Mặc Phương Hữu cũng muốn bảo đảm mỗi người đệ tử đuổi kịp đội ngũ.
Lại cưỡi linh mã lên đường hai cái canh giờ sau, rốt cuộc tới rồi yêu thú lui tới địa điểm......
"Đây là có chuyện gì?"
Bính đội đệ tử đều có chút khó hiểu.
Bọn họ tới rồi này yêu thú dị động địa điểm, nhưng nhìn đến chính là, bốn phía phòng ốc, đồng ruộng, bá tánh đều không có thương vong.
Điểm này quá khác thường.
"Yêu thú xuất động nhất định là vì ăn người, chính là bốn phía như thế nào một chút huyết cũng không có?" Nữ đệ tử Thanh Thu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...