84.
Phi thăng
Bầu trời mây đen dày đặc, dày nặng tầng mây băn khoăn như xúc tua nhưng chạm vào, mây đen trung thô tráng như giao long lôi điện ở trong đó cuồn cuộn, mang theo thiên lôi tiếng gầm gừ âm, gào rống thanh âm vang vọng cả cái đại lục.
Làm nhân tâm trung bất an, này lôi giống như là muốn bổ vào trên người mình!
Trên đại lục mỗi người cảm thấy bất an, âm trầm mười mấy ngày thiên, rốt cuộc bắt đầu sét đánh tia chớp, bình thường bá tánh cảm thấy đây là ông trời muốn hạ mưa to, nhưng mà người tu tiên biết đây là độ kiếp thiên lôi.
Này mười mấy ngày lôi vân dị tượng, cũng là vì có người muốn độ kiếp.
Nhưng chưa bao giờ nghe nói, Độ Kiếp tu sĩ trung có người muốn phi thăng, theo bọn họ hiểu biết, ngàn vạn độ kiếp phi thăng tu sĩ bên trong, cũng chưa bao giờ có người có thể có này thật lớn độ kiếp lôi vân, này muốn độ kiếp thiên lôi là bổ đi xuống, không người có thể khiêng được như vậy thật lớn uy lực, người nọ nhất định sẽ chết!
Độ kiếp phi thăng người tuyệt đối không có khả năng sống sót!
Đệ thập đạo môn trung.
Mặc Phương Hữu cũng nghe thấy này một tiếng cự sấm vang, đứng lên, tư thái đĩnh bạt, ngẩng đầu nhìn thoáng qua phong bế đỉnh núi, này tiếng sấm quái dị, không giống như là bình thường sét đánh thanh.
Như là...... Độ kiếp thiên lôi!
Mặc Phương Hữu gắt gao nhìn chằm chằm trung gian Liễu Vô Sắc, chính là kia đạo lôi không phải Liễu Vô Sắc độ kiếp phi thăng thiên lôi, bởi vì Liễu Vô Sắc còn chưa hoàn toàn hấp thu này tà thần nguyên hồn, lấy đột phá bán tiên thân thể, như vậy ngoại giới là ai muốn độ kiếp?
Giây tiếp theo, chỉ thấy tà thần chi khí bò mãn Liễu Vô Sắc trắng nõn bóng loáng làn da!
Trực tiếp chui vào Liễu Vô Sắc thân thể, kia hắc khí đọng lại thành tuyến, theo Liễu Vô Sắc kinh mạch lan tràn mà đi!
Là muốn phản phệ nàng!
"Không tốt!"
Mặc Phương Hữu tay kết pháp ấn, cực nhanh rơi xuống củng cố Liễu Vô Sắc hồn phách pháp ấn, kia nhanh chóng lan tràn tà thần hắc khí hơi chút chậm lại.
Lại chân đạp pháp bộ, lấy ổn định chính mình thân hình, Mặc Phương Hữu gắt gao bóp chặt kết ấn thủ pháp bất động, đôi tay đều ở phát run, là ở cùng kia hắc khí lôi kéo, chính là nàng tuyệt không năng động!
Nếu không này tà thần liền phải chiếm cứ Liễu Vô Sắc thân thể!
Không biết bên ngoài là ai ở phi thăng, dẫn tới này thiên lôi một phách, mang đến vô số Thiên Đạo chi uy, làm vẫn luôn ổn định hấp thu tà thần nguyên hồn Liễu Vô Sắc đã chịu ảnh hưởng, phân thần.
Tu vi tiến giai khi kiêng kị nhất có ngoại vật ảnh hưởng, cho nên rất nhiều tu sĩ đều sẽ tìm tin được người, vì chính mình hộ pháp.
Chính là này một đạo thiên lôi, làm này tà thần nguyên hồn có khả thừa chi cơ, bắt đầu xâm lấn Liễu Vô Sắc thân thể, cướp đoạt nàng tu vi, lấy hoàn toàn chiếm cứ này phúc thân thể, trở về nhân gian!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...