124.
Đồng lõa
Tu vi nhược tu sĩ mạnh mẽ xâm nhập so với chính mình tu vi cao tu sĩ thức hải, sẽ lọt vào thức hải chủ nhân mãnh liệt công kích, kẻ yếu sẽ có bị đối phương cắn nuốt hóa luyện, đem xâm nhập chính mình thức hải kẻ yếu coi như chất dinh dưỡng, cung cấp nuôi dưỡng chính mình tu vi.
Ra đường hướng thiên thức hải Mặc Phương Hữu trên trán mồ hôi tinh mịn, ánh mắt sắc bén đến nói ra một câu, "Đông Dương Thái Tử."
"Phái ra chiến hồn tông giết ngươi tông môn Niên Tố phía sau màn giả là Đông Dương Thái Tử?"
Huyền Tam Thanh nghe được nàng những lời này phản ứng đầu tiên là khiếp sợ.
Bởi vì tu sĩ mỗi người đều biết chiến hồn tông này đây độc lập tiên tông đứng ngạo nghễ ở trên đại lục, chưa từng nghe qua bọn họ sau lưng có thế lực khác, cũng chưa bao giờ nghe nói qua cùng Đông Dương quốc có quan hệ.
"Chẳng lẽ chiến hồn tông là Đông Dương hoàng tộc một tay bồi dưỡng lên!?" Huyền Tam Thanh lại hỏi.
"Sao có thể? Chiến hồn tông là đứng ở trên đại lục vạn năm lão tông môn, bọn họ như thế nào sẽ nghe theo Đông Dương hoàng tộc mệnh lệnh?"
Bị Mặc Phương Hữu mạnh mẽ thăm dò thức hải đường hướng thiên cũng là không dễ chịu, toàn bộ dạ dày là sông cuộn biển gầm, nghe được nàng những lời này cũng là khiếp sợ mở miệng nói, không rõ Mặc Phương Hữu là ở hắn thức hải nhìn thấy gì, mới đưa phát ra đuổi giết phía sau màn giả tỏa định ở Đông Dương Thái Tử trên người.
Bọn họ hai người khiếp sợ điểm là giống nhau, đại lục tiền mười chiến hồn tông cùng Đông Dương quốc có liên lụy, đây là một kiện thực đáng sợ sự tình.
Trên đại lục chính đạo tông môn từng có liên hợp thề, không lấy cường giả chi tư khinh nhục mặt khác nhỏ yếu giả.
Trận này thề chính là từ mười đại tông môn đi đầu, chính là vì bảo đảm không bị hoàng quyền khống chế, rơi xuống nói cái gì bính.
Mười đại tông môn từ trước đến nay độc lập ở tứ quốc thế lực phạm vi ở ngoài, cũng chưa bao giờ có cái nào quốc gia hoàng tộc có thể thao tác đại lục tiền mười tông môn, chính là vì tông môn có thể chế hành tứ quốc thế lực, lấy cấp bình thường bá tánh một cái đường sống.
Hiện tại là chiến hồn tông nghe lệnh cùng Đông Dương hoàng tộc tin tức truyền ra đi, độc lập ở tứ quốc thế lực phạm vi ở ngoài tông môn đều sẽ đã chịu liên lụy, càng đáng sợ chính là cân bằng bị đánh vỡ.
Không!
Trên đại lục cho nhau kiềm chế, cho nhau chế ước cân bằng cục diện đã sớm bị đánh vỡ.
Ở u minh Mặc gia đi bước một đi hướng diệt vong khi, loại này vi diệu cân bằng cảm cũng đã bị đánh vỡ......
"Kia Đông Dương Thái Tử cùng ngươi tông môn Niên Tố rốt cuộc có gì thù? Gì oán? Làm đối phương hạ như thế vốn gốc, đuổi giết ngươi trong tông môn Niên Tố?" Huyền Tam Thanh là hỏi điểm tử thượng, hắn biết đệ nhất tiên tông Niên Tố danh tiếng cực hảo, chưa bao giờ cùng ai kết quá thâm cừu đại hận, thả như vậy diệu nhân rốt cuộc là bởi vì duyên cớ nào, chọc phải Đông Dương Thái Tử, đối phương lại sai sử chiến hồn tông người đuổi giết nàng đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...