Chương 206 tỉnh lại
======================
Mọi người là mắt thấy tà nguyên lại lần nữa chui vào Mặc Phương Hữu thể xác bên trong.
"Giết nàng!"
"Mau giết nàng!"
"......"
Mọi người hoảng sợ tê kêu.
Bọn họ sợ hãi tà nguyên chi tổ lại lần nữa sát trở về, cũng khắc sâu minh bạch, nếu lúc này đây tà nguyên chi tổ ở chiếm cứ Mặc Phương Hữu thân thể, như vậy bọn họ những người này toàn đến chết!
Tuyệt không sống sót đinh điểm hy vọng.
"Giết nàng! Mau giết nàng!"
"Phi Ngọc Tuyên đại nhân mau mau giết này Mặc Phương Hữu! Hủy diệt nàng thể xác, tan biến linh hồn của nàng, làm nàng vĩnh thế không được xoay người!"
"Ngài lúc này ngàn vạn không thể nhân từ a, tuyệt không có thể bởi vì Mặc Phương Hữu đã từng là ngươi đồ đệ mà đối khối này thể xác thủ hạ lưu tình, nàng đã không phải ngài đồ đệ, nàng là tà ma! Là vạn tà chi tổ a!"
"......"
Mọi người phát ra hoảng sợ thét chói tai, nhục mạ rít gào, đối Phi Ngọc Tuyên chỉ chỉ trỏ trỏ, cầu nàng mau mau diệt trừ Mặc Phương Hữu!
Tuyệt vọng cùng phẫn nộ thanh âm không dứt bên tai.
"Kiêu dã! Giao ra tà nguyên chi tổ thể xác!"
Một người dũng cảm tiến lên, hắn ở tà nguyên chi tổ tồn tại khi, phủ phục trên mặt đất phát run như một con chó, chính là hiện tại đối mặt kiêu dã, còn có chưa thức tỉnh lại đây thể xác.
Hắn muốn chém sát kiêu dã cái này ma đầu, hắn muốn lấy được diệt trừ tà ma chi tổ công tích!
Đại đao hướng tới kiêu dã mặt liền hung hăng bổ xuống dưới.
"Thể xác?" Kiêu dã cười lạnh một tiếng, "Cho đến ngày nay các ngươi còn ở dõng dạc, nói nàng là thể xác?"
Theo sau biểu tình trở nên lãnh khốc, giơ tay chính là một kích rơi xuống.
Kia người nói chuyện nháy mắt đã bị đại tá tám khối.
"Ngươi bất quá là cái chết không đáng tiếc ngu xuẩn."
Thấy kiêu dã cư nhiên giết cái kia vô danh tiểu tốt, mọi người chỉ trích thanh âm càng là cuồng táo bất an, từ kiêu dã cướp đoạt Mặc Phương Hữu khối này thể xác hiến cho tà nguyên chi tổ thời điểm, mọi người cũng đã minh bạch, kiêu dã phản bội tất cả Nhân tộc, hắn chính là tội nhân thiên cổ!
"Kiêu dã! Ngươi quá cuồng vọng! Ngươi biết ngươi cứu chính là ai sao? Là chúng ta toàn Nhân tộc tội nhân!"
"Đem nàng giao ra đây! Làm nàng mau mau nhận lấy cái chết!"
Một người chết, là ngăn cản không được bọn họ này phiên điên cuồng nhục mạ, cũng khởi không được bất luận cái gì kinh sợ tác dụng, sẽ chỉ làm những người này liên tục kêu gào cùng nhục mạ.
Kiêu dã lạnh lùng cười, ánh mắt cũng càng thêm tàn nhẫn, hắn trước kia sở làm hết thảy đều là đúng, những người này căn bản là không có tồn tại tất yếu, bọn họ nên chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...