141

348 50 11
                                    

141.

Thiên vị

Một người bung dù từ trên trời giáng xuống, tuyết trắng váy dài thượng có lưu quang, không nhiễm hạt bụi nhỏ, bên người phong tuyết lắc nhẹ, rơi xuống đất, trong tay màu xanh lá dù giấy gắn vào Mặc Phương Hữu trên đầu, mưa to đánh vào dù mặt tí tách vang lên.

Đậu mưa lớn theo dù duyên biên rơi xuống, nhưng không bao giờ có thể xối Mặc Phương Hữu, bởi vì có người tại đây đầy trời mưa to trung, vì nàng căng một phen dù, vì nàng chắn đi trận này tầm tã mưa to.

Mặc Phương Hữu ngẩng đầu nhìn nàng, tựa hồ là tới có chút vội vàng, bởi vì từ trước đến nay cao nhã đoan trang nàng, mộc trâm cài vãn khởi đen nhánh tóc dài, có vài tia chưa bị vãn nhập búi tóc trung, nhưng có vẻ nàng càng như là biết Mặc Phương Hữu ở chịu khổ, cho nên từ bỏ cái gì rất quan trọng đồ vật, không màng tất cả tiến đến bảo hộ nàng đồ đệ.

"Sư phó......" Mặc Phương Hữu nhỏ giọng nói, có chút không dám nhìn nàng cúi đầu.

"Quỳ thoải mái sao?" Phi Ngọc Tuyên hơi chau mày.

Nghĩ nàng đã tới, chính mình đồ đệ vì cái gì còn quỳ trên mặt đất?

Nhưng giây tiếp theo liền nhìn đến Mặc Phương Hữu hai đầu gối hạ chảy ra huyết, bị nước mưa vựng nhiễm mở ra, Phi Ngọc Tuyên đôi mắt nháy mắt trở nên sắc bén, nàng mới hiểu được lại đây, là chính mình đồ đệ hai chân xương cốt đều bị người đánh nát, vô pháp ở trạm đến lên.

"Ai đánh gãy ta đồ đệ chân?"

Nghe được Phi Ngọc Tuyên lạnh băng vấn đề.

Mọi người đều cảm thấy đáng sợ đến sát ý, không dám phát ra một đinh điểm thanh âm, bởi vì hiện tại Phi Ngọc Tuyên thật là đáng sợ.

Mặc Phương Hữu vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy chính mình sư phó chân chính tức giận bộ dáng, giờ phút này lại đau nói cái gì cũng nói không nên lời, cũng có chút ủy khuất.

"Đồ đệ, tưởng ngươi như vậy thông minh một người, như thế nào không biết......" Phi Ngọc Tuyên kéo Mặc Phương Hữu, kia nhỏ dài tay ngọc mang theo nhè nhẹ băng hàn, "Ra cửa dựa bằng hữu, đánh nhau dựa sư phó. Đơn giản như vậy đạo lý, nguyên lai còn muốn ta tới giáo sao?"

Nghe thấy những lời này, Mặc Phương Hữu cảm thấy chính mình sư phó nguyên lai là như vậy khí phách người sao? Cũng sẽ nói chút khôi hài nói sao?

Nhưng ở bị Phi Ngọc Tuyên đụng vào nháy mắt, Mặc Phương Hữu chặt đứt xương tay, da thịt ở nàng rất nhỏ phong tuyết bao vây trung, khôi phục như lúc ban đầu.

Nhưng cả người vẫn là không có sức lực, trực tiếp ngã vào Phi Ngọc Tuyên trong lòng ngực, lạnh băng sương tuyết hương vị, sạch sẽ lạnh lẽo.

Không mừng cùng người tiếp xúc Phi Ngọc Tuyên, nhìn đến chính mình trong lòng ngực đồ đệ, chịu đựng không khoẻ, đồng thời cũng nói cho chính mình, đây là chính mình chân truyền đệ tử, đánh không được. Đặc biệt là hiện tại, nàng nếu là dùng tay một chọc, chính mình đồ đệ liền sẽ chết bộ dáng.

Cũng không nghĩ tới Mặc Phương Hữu cư nhiên bị như vậy trọng thương, tứ chi toàn đoạn, nhiều chỗ da thịt biến mất, cả người tinh huyết toàn vô, ánh mắt càng thêm sắc bén, chịu đựng sát ý, nhìn trong lòng ngực suy yếu vô cùng đồ đệ, lạnh băng ngữ khí, mềm một phân, nói: "Đồ đệ, vi sư đã tới chậm."

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ