148

244 36 6
                                    

148.

Trúng kế

"Ai, ai......"

Long Tam Cửu, Hồ Bất Ngữ đều thò tay đầu ngón tay, chỉ vào đi tới Hạ Ngữ Băng, "Ngươi không phải kia ai! Kia ai sao?"

Này nữ tử bọn họ nhận thức, chỉ là này hai cái hái hoa tặc nhận thức người quá nhiều quá nhiều, trong lúc nhất thời cũng nhớ không nổi này nữ tử tên tới.

Người này ở nửa đường, bọn họ liền đem người ném ở một cái an toàn trấn nhỏ thượng đi rồi, không nghĩ tới nàng cư nhiên theo đi lên, cũng không nghĩ tới này quỷ tân nương bọn họ cũng đều nhận thức.

"Hạ Ngữ Băng?" Vẫn là Mặc Phương Hữu một ngụm nói ra người này tên.

Long Tam Cửu, Hồ Bất Ngữ hai người gật đầu phụ họa, Hạ Ngữ Băng! Nàng chính là kêu tên này!

Hạ Ngữ Băng cũng không nghĩ tới, lúc trước ở thần tích một ngộ từ biệt sau người, cư nhiên lại gặp mặt, hơn nữa nhìn nhìn này mấy người, ánh mắt lạc định ở Mặc Phương Hữu trong lòng ngực nhân thân thượng, đi ra phía trước.

Tay đáp ở Phi Ngọc Tuyên mạch đập, Mặc Phương Hữu không có ngăn trở Hạ Ngữ Băng, ngược lại là khẩn thiết nhìn nàng, muốn hỏi tuân nàng cứu trị biện pháp.

Một bên Hồ Bất Ngữ cũng lải nhải: "Thiên nhân ngũ suy chúng ta đều nghe qua, cũng không gặp ai đến này ' bệnh '."

Hồ Bất Ngữ đem Thiên nhân ngũ suy coi như ' bệnh '.

Nghe Hạ Ngữ Băng nói đây là thiên nhân ngũ suy, Long Tam Cửu cũng là nhíu mày tới, nói: "Thiên nhân ngũ suy cũng không phải là bệnh, mà là......"

"Là cái gì?" Hồ Bất Ngữ đặc biệt hiếu học bộ dáng, tiến đến Long Tam Cửu bên người.

"Là trời phạt."

Mặc Phương Hữu lạnh nhạt nói ra những lời này, nàng nói những lời này khi, nhìn người là Hạ Ngữ Băng.

Vì cái gì Hạ Ngữ Băng sẽ xuất hiện tại đây rừng núi hoang vắng? Còn đương Quỷ Vương tân nương?

Quỷ Vương đón dâu tiết mục, là từ một đám giả thần giả quỷ phàm nhân sắm vai, bọn họ không có bất luận cái gì tu vi, vì cái gì có thể làm Hạ Ngữ Băng thúc thủ chịu trói?

Trở thành này Quỷ Vương tân nương?

Vừa nghe là trời phạt, Hồ Bất Ngữ liền gân cổ lên gào, kinh ngạc làm thanh âm trở nên tiêm tế, nói: "Chúng ta muội tức rốt cuộc làm sự tình gì, làm Thiên Đạo giáng xuống như vậy đáng sợ chịu tội tới trừng phạt nàng?" Trên mặt cũng là một bộ lo lắng bộ dáng.

Một cái không có bất luận cái gì tu vi nhược nữ tử, rốt cuộc có thể làm ra sự tình gì, làm Thiên Đạo giáng xuống trời phạt tới?

Long Tam Cửu sắc mặt cũng âm trầm đi xuống, nhìn Mặc Phương Hữu trong lòng ngực người, tròng mắt ở khẽ run, là ở cực lực áp chế chính mình cảm xúc, đứng ở một bên cũng không ở nói chuyện.

"Mặc Phương Hữu, ngươi biết nàng là bị trời phạt, cho nên mới muốn đi Thiền tông cấm địa cứu nàng sao?" Hồ Bất Ngữ khâm phục Mặc Phương Hữu này si tình bộ dáng.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ