79.
Dã tâm
Đứng ở hắc sơn dưới, từ phía dưới hướng hướng đỉnh núi xem, từng đoàn âm yểm vây quanh cả tòa sơn, thấy không rõ này sơn rốt cuộc có bao nhiêu hiểm, chỉ cảm thấy núi này cao ngất trong mây, gần sau càng cảm thấy đến khó chịu.
"Hiện tại ngươi có thể nói cho ta, ngươi muốn nơi này thứ gì đi?" Mặc Phương Hữu đứng ở này dưới chân núi, không có nhìn đến tam giao lộ ở nơi nào, hắc khí che khuất đường núi.
"Núi này có một chân thần lăng mộ, ta muốn kia thần minh nguyên hồn."
Nghe được lại là lăng mộ, Mặc Phương Hữu chua xót nhíu mày, cảm thấy nàng từ đệ nhất tiên tông ra tới này một chuyến, toàn là hạ mộ.
Tiếp xúc đồ vật tất cả đều thực âm phủ.
"Ta tìm ngươi tới giúp ta, cũng là vì ngươi có kinh nghiệm." Liễu Vô Sắc tìm người hỏi thăm Mặc Phương Hữu khi, biết được Mặc Phương Hữu đã đi qua một vị thần minh thần tích, còn sống đã trở lại.
Cho nên Liễu Vô Sắc mới đem Mặc Phương Hữu kéo vào này đệ thập đạo môn tới trợ giúp chính mình.
Chỉ cần được đến kia thần còn chưa bị thời gian tiêu ma rớt nguyên hồn, hấp thu sau nàng phi thăng sắp tới.
Mặc Phương Hữu có chút đau đầu, "Liễu Vô Sắc, ngươi nếu biết ta đi qua một vị thần minh thần tích, vậy ngươi hẳn là minh bạch, là vị kia thần minh nhân từ, hy sinh chính mình cuối cùng một chút nguyên hồn, cùng kia ác quỷ đồng quy vu tận, ta mới có thể bình an sống sót. Ngươi nhìn xem này sơn, âm khí làm cho người ta sợ hãi, chúng ta đi vào dữ nhiều lành ít."
Kỳ thật Liễu Vô Sắc đã là bán tiên thân thể, ở tu luyện cái mấy năm định là có thể phi thăng thành công, đi hướng thượng giới trở thành một vị tiên nhân, hà tất nóng lòng nhất thời? Một hai phải xâm nhập như vậy hung hiểm địa phương đâu?
Này hắc sơn tản mát ra hơi thở, cũng không phải là nhỏ, Liễu Vô Sắc ở chỗ này là cường giả, chính là đối thượng này đã ngã xuống đến hạ giới chân thần, chung quy là đánh không lại.
"Mặc Phương Hữu, ta thời gian không nhiều lắm." Liễu Vô Sắc đôi mắt luôn là cười tủm tỉm câu nhân, giờ phút này cũng nghiêm túc lên, "Ngươi cũng biết ta tạp ở bán tiên thân thể đã bao lâu sao?"
Phía trước Liễu Vô Sắc nói qua, nàng chính là muốn sống đến trường một ít.
Mặc Phương Hữu trầm mặc.
Liễu Vô Sắc nói: "Một vạn 1321 năm."
Nàng sớm tại một vạn nhiều năm trước chính là bán tiên thân thể, nhưng vô luận nàng như thế nào nỗ lực đều không thể phi thăng, Liễu Vô Sắc mấy năm gần đây cũng rõ ràng cảm giác được đến, sinh mệnh lực ở trôi đi, nàng thọ mệnh muốn tới đầu.
Nếu nàng không thể ở dương thọ chung kết trước thành công phi thăng thượng giới, như vậy nàng thật là tử lộ một cái.
Cho nên, nàng không thể không mở ra này đệ thập đạo môn, không thể không mạo hiểm như vậy.
Mặc Phương Hữu hỏi: "Liễu Vô Sắc, ngươi biết ta tu vi thực nhược sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...