Chương 214 ủy thân
======================
Ma cung dâng lên một mặt cờ xí.
Màu đỏ tươi mặt cờ, dùng hắc kim tuyến thêu từng cái đại đại mặc tự.
Tấn công ma cung tứ quốc quân đội chính mắt chứng kiến này mặt cờ xí dâng lên.
Tất cả mọi người nghỉ chân quan khán, đôi tay rũ xuống, bốc cháy lên ý chí chiến đấu tại đây một khắc không còn sót lại chút gì, trên mặt là rõ ràng có thể thấy được tuyệt vọng cùng nản lòng.
Tính cả ma cung mọi người đều dừng động tác, nhìn này mặt cờ xí đón gió tung bay.
Ma cung mọi người cũng mới biết được, Mặc Phương Hữu thật sự còn sống.
Bọn họ tương ứng ma cung, là thuộc về Mặc Phương Hữu thế lực. Bởi vì mấy năm nay thần long thấy đầu không thấy đuôi Giải Ly, đứng ở tường cao phía trên, thân thủ dâng lên này mặt cờ xí.
Giải Ly quải kỳ, liền đại biểu cho ma cung bọn họ là có khả năng nhất sống sót người!
Nhưng là lại nghĩ lại tưởng tượng, Mặc Phương Hữu còn sống, liền chứng minh tà nguyên chi tổ cũng còn tồn tại.
Ma cung trong lòng mọi người về điểm này cao hứng, nháy mắt đã bị sợ hãi chiếm cứ.
Này mặt lá cờ tạo, ý nghĩa Nhân tộc không có tồn tại đi xuống hy vọng, từ bốn cái quốc gia liên thủ tổ kiến trừ tà liên minh hoàn toàn thất bại, tất cả Nhân tộc nghênh đón hạo kiếp, bọn họ chung sẽ trở thành tà nguyên chi tổ đao hạ quỷ.
Mọi người còn không có phục hồi tinh thần lại khi......
Một người xuất hiện ở tường thành phía trên.
Không ai biết nàng là như thế nào xuất hiện, nhưng mọi người chỉ nhìn nàng một cái, lập tức nhận ra người này......
"Mặc Phương Hữu!"
"Là Mặc Phương Hữu!"
Lần đó tai nạn quá mức to lớn, chết nhân số lấy ngàn vạn, hơn nữa là ở không có tính thượng nhân trận này đại tai nạn trọng thương bá tánh.
Tà nguyên chi tổ xuất thế
Mặc Phương Hữu bộ dạng đã sớm bị mọi người sở biết rõ, đồng dạng bị thế nhân mắng.
Một vật theo nàng bóng dáng phiêu ra tới.
Mọi người nháy mắt im như ve sầu mùa đông, da đầu đều ở tê dại, cả người ngăn không được phát run, đại não cũng đang run rẩy.
Trong đầu có cái thanh âm ở nói cho bọn họ mỗi người: Chạy mau! Chạy mau!......
Trong lòng đều vô cùng rõ ràng, tà nguyên!
Là tà nguyên chi tổ!
Nó đã thức tỉnh lại đây!
Giải Ly là nhất thức thời người, ở Mặc Phương Hữu xuất hiện một cái chớp mắt, liền tất cung tất kính quỳ gối Mặc Phương Hữu bên chân.
"Gặp qua chủ nhân."
Hắn bằng hèn mọn thành tín nhất nô bộc bộ dáng quỳ gối một bên, chờ chính mình sở phụng dưỡng chủ nhân mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...