102-103

381 58 7
                                    

102.

Bình tĩnh

Hôm nay luận võ tràng phá lệ náo nhiệt.

Đa số người đều vây xem một cái đài, kia trên đài một cái là trên đường lớn mạnh nhất kiếm tu, vân kiếm tâm, một cái khác là trên đường lớn mạnh nhất đạo ấn sư, Ngô ấn.

"Tam đốt đánh vân kiếm!"

"Thanh liệt ấn!"

Hai người thông qua một hồi mười môn rèn luyện, toàn tới rồi đại thành lúc đầu.

Chỉ thấy Ngô ấn trong tay nhanh chóng kết ấn, một quả ánh vàng rực rỡ đại ấn rơi xuống, gắn vào toàn bộ đài phía trên.

"Đi!"

Ngô ấn hét lớn một tiếng đi! Kia đại ấn uy áp bức người trực tiếp thật mạnh rơi xuống, kia kim quang nhưng trực tiếp người chết, giống như laser cắt giống nhau hạ xuống.

Ngô ấn đôi tay nhanh chóng kết ấn, "Lâm, binh, đấu, giả, toàn, trận, liệt, ở, trước."

Đạo ấn sư đều là lấy đạo ấn sư cửu tự chân ngôn mà phát huy phát triển khởi.

Đạo ấn sư này một tu luyện pháp đạo ấn, đó là ở cửu tự chân ngôn cơ sở thượng kết ấn mà sử dụng, lấy ấn giết người!

Mặc Phương Hữu kết ấn thuật cũng là từ này nhất nguyên thủy nhất phức tạp đạo ấn diễn biến mà đến, nàng kết ấn cực nhanh, đi được là học cấp tốc con đường, hơn nữa chính mình còn tu bổ pháp ấn rườm rà, chính mình tự nghĩ ra một bộ kết ấn hệ thống, nếu không phải cẩn thận quan sát thủ pháp của nàng, rất ít có người có thể nhận thấy được điểm này.

Nhưng chính là tự nghĩ ra điểm này, cũng đã là không người có thể cập, đủ để dựa vào cái này khai tông lập phái.

Chính là Mặc Phương Hữu điệu thấp, không nói.

Trên đài!

Ngô ấn kết hảo lâm, binh, đấu, giả bốn đạo ấn, lấy lâm, binh vì phòng ngự, lấy đấu, giả vì chú ấn, tước này □□ ở thương này linh hồn, mà kia vân kiếm tâm kiếm pháp rộng rãi mà phá chú ấn tới!

"Ngũ hành Lăng Tiêu kiếm pháp!"

Kiếm ý khởi, sát phạt phá!

Năm đạo kiếm pháp trước phá kim ấn! Ở từng cái đánh bại lâm, binh, đấu, giả!

Ngô ấn lấy chân ngôn thành năm ấn, mà vân kiếm tâm đó là lấy ngũ hành hóa giải!

"Hồng nguyên kiếm pháp!"

Kiếm như ngày mùa thu phong đỏ rơi xuống, rồi lại là trích diệp phi hoa nhưng giết người, lấy kiếm pháp xinh đẹp mê hoặc người mắt.

"Trói thần ấn!"

Ở kia kiếm mau đâm vào Ngô ấn giữa mày khi, hắn không có nửa điểm hoảng loạn, trong tay kết ấn pháp sớm đã thay đổi kết ấn thuật, vạn căn xích sắt thượng có phù văn kim hồng, hét lớn một tiếng, kia mang theo màu trắng chân khí kiếm, cùng kia chấp kiếm người bị Ngô ấn sóng âm chấn động lui về phía sau ba thước, xích sắt nháy mắt trói buộc vân kiếm tâm.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ