127

310 38 7
                                    

127.

Cự xà

Tiên thuyền chở chúng tu sĩ đi trước thần võ linh căn thần thụ kia phiến hải vực tên gọi hành nhân hải.

Ý vì Thiên Đạo cấp hạ giới tu sĩ sáng lập một cái thành tiên lối tắt.

Hải vực trung ương, một con thuyền thuyền nhỏ.

Trên thuyền một người hồng y lay động, tóc dài xõa trên vai, cầm trong tay bạch sứ chén rượu, ly trung tửu sắc nhộn nhạo như hổ phách, hai mắt mang theo câu nhân xuống địa ngục ma tính.

Nhưng ngồi ở đối diện nữ tử ở như vậy cường đại uy áp hạ, cũng là phi thường nhẹ nhàng ứng đối, bộ dạng càng là tuyệt sắc, tóc dài như thác nước, dáng người thướt tha, thướt tha lả lướt, như mưa bụi Giang Nam mông lung, lệnh người khó có thể cân nhắc, chỉ có nàng dung mạo quá minh diễm, làm người liếc mắt một cái khó quên.

"Ma quân vì sao mà đến?"

"Thỉnh Kính gia chủ uống một chén khánh công rượu, chúc mừng ngươi đệ nhất cảnh đem lấy được thần võ linh căn nhất thượng phẩm, đệ nhất cảnh thực lực đem nâng cao một bước."

"Ma quân, khách khí lời nói không cần nhiều lời, ngươi hôm nay mời ta tiến đến rốt cuộc là vì chuyện gì?" Kính gia chủ liền này chén rượu đều không có chạm vào một chút, nhìn trước mắt nam nhân, tuyệt không có thể đối hắn khinh thường một tia, người nam nhân này không giống bình thường.

Ma quân cười nói: "Kính gia chủ, tạm thời đừng nóng nảy, không ngại uống trước hạ này ly rượu, diệt một dập tắt lửa khí, lại nghe ta nói cũng không muộn."

"Chẳng lẽ ma quân không biết, dùng rượu tưới hỏa, ngọn lửa tắt không được, ngược lại sẽ càng thiêu càng vượng sao?"

"Ta biết, cho nên mới thỉnh Kính gia chủ ngươi uống hạ này ly rượu." Ma quân biết chính mình kế tiếp nói, không những sẽ không bình ổn nữ nhân này lửa giận, ngược lại có khả năng khiến cho hai người hợp tác quan hệ tan vỡ.

Nếu vô pháp cứu lại, không bằng đem này ngọn lửa thiêu đến càng cao càng tốt.

Nàng trước sau không có tiếp thu này ly rượu, hỏi: "Không ngại nói trắng ra, ma quân, kia Mặc Phương Hữu rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Từ mười hai cảnh u minh Mặc gia, Mặc gia gia chủ Mặc Đầu duy nhất nhi tử Mặc Vân Hải đã chết, u minh Mặc gia người cũng liền tử tuyệt, này huyết mạch từ đây tuyệt tự.

Nhưng như thế nào sẽ nhiều ra một cái Mặc Phương Hữu tới?

Một cái chân chính có u minh Mặc gia huyết người!

U minh Mặc gia có một cái lưu lạc bên ngoài nữ nhi một chuyện, rõ ràng là nàng cùng này ma quân cùng nhau bịa đặt kết quả, như thế nào sẽ thành thật đâu?

Mặc Phương Hữu xuất hiện, làm Kính gia chủ cảm thấy đau đầu chính là, ngày đó nàng đối Mặc Đầu một câu lời nói đùa thành thật!

Mặc Đầu từng có lời muốn cùng đệ nhất cảnh kết làm thông gia, nàng biết u minh Mặc gia đã bắt đầu suy bại, hơn nữa bởi vì Mặc gia huyết mạch độc đáo nguyên nhân, sở hữu Mặc gia người chỉ biết có một cái hài tử.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ