169.
Đại sư
Thánh thiên tuyết sơn cực hàn thời tiết, bị bát bảo như ý châu thần lực hòa tan, quanh năm vùng đất lạnh đều phá vỡ tới, mọc ra màu xanh non thảo mầm, mấy cái trong chớp mắt, thảo mầm từ xanh non biến thành xanh biếc cỏ xanh, mọc ra một mảnh cây cối tới.
"Này hòa thượng là hại người chung hại mình."
Thanh hà đại thúc thu hồi bảo dù, nhìn về phía nằm ở mở ra hoa dại mặt cỏ hai người, kia bát bảo như ý châu đã theo gió tan đi.
Biết nguy hiểm không có, Mặc Phương Hữu cũng là chạy nhanh đứng dậy, xem cũng không dám xem Phi Ngọc Tuyên liếc mắt một cái, lời nói cũng còn chưa nói.
Bỗng nhiên thiên địa toàn tĩnh, mọi người đều không thể nhúc nhích.
Một đạo thân ảnh phóng ra ở trên trời.
Thiên Nhai Lão Nhân nhìn về phía đứng lên Phi Ngọc Tuyên, lại là thở dài một hơi, "Ngươi mạnh mẽ cắt thành thần chi đạo, độ thiên kiếp trung nguyên thần xuất khiếu, mấy ngày nay ba hồn bảy phách đều không xong, Phi Ngọc Tuyên, ngươi làm này hết thảy thật sự đáng giá?"
Dứt lời, Thiên Nhai Lão Nhân cũng là nhìn thoáng qua Mặc Phương Hữu.
Phi Ngọc Tuyên là thong thả ung dung đứng lên, nói: "Đáng giá."
"Ai ~" Thiên Nhai Lão Nhân lại là thở dài một hơi, "Nơi này ly Thiền tông không xa, nàng có thể tìm được lộ, ngươi cũng không cần lại lo lắng. Tùy ta tốc hồi."
Trực tiếp mang theo Phi Ngọc Tuyên nguyên thần quy vị đi, lại như vậy kéo dài đi xuống, Phi Ngọc Tuyên mệnh tính xong rồi.
Một trận gió quá......
Mọi người lại có thể hoạt động.
Mặc Phương Hữu cũng là ngây người, thức hải Thiên Nhai Lão Nhân câu kia ' nhanh đi Thiền tông ', vang vọng toàn bộ đầu, lại xem chính mình sư phó đã không thấy.
Biết là Thiên Nhai Lão Nhân mang đi chính mình sư phó nguyên thần.
Chạy nhanh đối mặt trên ra tay tương trợ Vạn Ngọc Thanh ôm quyền chắp tay, nói: "Đa tạ Vạn thuyền chủ ra tay tương trợ chi tình, ngày nào đó tất lên làm vĩnh bất miên lại tạ."
Nói xong liền sốt ruột hoảng hốt đi rồi.
Vạn Ngọc Thanh đoàn người tự nhiên đều phát hiện Mặc Phương Hữu bên người mang theo cái kia nữ tử không thấy, cũng đã nhận ra cổ quái, chính là nàng kia không thấy quá cực kỳ.
Có thể tạm dừng thời gian bản lĩnh, chỉ có thượng giới thần minh.
Vĩnh bất miên làm buôn bán thượng vạn năm, biết rõ có một số việc không thể hỏi nhiều đạo lý, cũng cùng Mặc Phương Hữu cảm tạ, xuống núi đi.
Mặc Phương Hữu xoay người đi tìm Hạ Ngữ Băng mẹ con, tuyết sơn vượn người nói cho nàng, có một cái khó lường lão giả mang theo các nàng mẹ con.
Nói vậy Thiên Nhai Lão Nhân cũng mang đi các nàng mẹ con, Mặc Phương Hữu từ nạp giới lấy ra rất rất nhiều đồ vật, cảm tạ vị này tuyết sơn vượn người, bên trong đa số đều là chút mới mẻ trái cây lê đào, các loại đồ chay, tuyết sơn vượn người cũng là cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...