158

223 31 3
                                    

158.

Tin ta

"Thành chủ!"

"Thành chủ đại nhân!"

"Phụ thân!......"

Thân khoác áo giáp người thanh niên vội vội vàng vàng tiếp được này phúc huyết nhục mơ hồ thân hình.

"Phụ thân, phụ thân, ngài trợn mắt nhìn xem ta a, phụ thân ngài không thể chết được a, cá trắm đen thành bá tánh không thể không có ngài a, phụ thân!......"

Huyết phần phật thịt người, run rẩy giao ra chính mình thành chủ ngọc ấn.

"Phi nhi, chiếu cố hảo này trong thành bá tánh."

Cá trắm đen thành chủ Tống nam bắc, giao ra tượng trưng cho thành chủ quyền uy ngọc ấn, cũng liền tượng trưng cho thành chủ chi vị luân phiên.

Tống phi nhìn này thành chủ ngọc ấn, nhận được trong tay, chôn đầu tựa hồ là không cho bi thống nước mắt bại lộ cho người khác.

Thấy bọn họ thành chủ đã chết mãn thành bá tánh cũng là khóc rống không thôi, kêu thảm thành chủ chi tử, cũng là khơi dậy cá trắm đen trong thành quân nhóm sát hướng này chín đầu nuốt thiên mãng quyết tâm.

Tiếng khóc một mảnh.

Che khuất kia tiểu nhân âm độc ngôn ngữ.

"Tống nam bắc, ngươi lúc trước giết ta cả nhà, nên dự đoán được sẽ có như vậy một ngày. Tống nam bắc, mãn thành bá tánh đều đương ngươi tài đức sáng suốt, trung nghĩa người, là này trong thành uy vọng, là này đó ngu dân tín ngưỡng, nhưng ngươi cùng ta vĩnh viễn đều là không đội trời chung diệt tộc huyết cừu."

"Năm đó ngươi đồ ta toàn tộc, buông tha còn ở trong tã lót ta. Đáng tiếc ngươi vạn không nghĩ tới, ta chính là trời sinh kỳ tài, từ từ trong bụng mẹ ra tới liền có thể ký sự, ta vẫn luôn đều nhớ rõ là ngươi này tiểu nhân, giết ta toàn tộc trên dưới."

"Ngươi muốn biết là ai mặc kệ tà đạo người trong, ở cá trắm đen dưới thành xây dựng ngầm doanh địa?...... Ha hả, là ta. Ngươi không nghĩ tới đi? Ha ha ha...... Ta còn không có động thủ, ngươi đã bị này chín đầu nuốt thiên mãng cấp giết, thật là trời cũng giúp ta, Tống nam bắc ngươi đáng chết......"

Mặc Phương Hữu ngồi xổm mái hiên thượng, nhìn truyền tống hình ảnh cùng thanh âm pháp khí, nhìn xuống góc độ thật khi truyền tống phía dưới cá trắm đen thành chủ chi tử, Tống phi ác độc biểu tình cùng lời nói, nàng yên lặng ăn một hồi đại dưa sau, lại nghiêng đầu nhìn bên người nho nhã cá trắm đen bào nam nhân,.

"Ngươi nhi tử còn đối với ngươi thi thể bổ mười tám đao, ngươi thấy được sao? Nhà các ngươi thật là loạn a."

Nàng là ăn dưa không chê sự đại.

"Cô nương, thật là đối nhà ta sự thực cảm thấy hứng thú."

Dùng thủ đoạn tạo một cái ma nơ canh, làm kia giả người thế hắn này chín đầu nuốt thiên mãng một đòn trí mạng, chết giả cá trắm đen thành chủ, êm đẹp đứng ở Mặc Phương Hữu bên người.

Nói đúng ra, là hắn đem chạy trốn Mặc Phương Hữu bắt được này mái hiên thượng.

"Gia đình cẩu huyết kịch ai có thể không yêu xem đâu?"

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ