192

183 25 4
                                    

192.

Thái Tuế

"Hắn điên rồi sao?"

"Hắn là ai? Giết chúng ta anh hùng!"

"......"

Mọi người đầu tiên là lâm vào một trận tĩnh mịch, theo sau bộc phát ra điên cuồng nhục mạ.

Nhất lệnh người khó hiểu chính là, này đột nhiên toát ra tới lại giết tay cầm côn ngô kiếm nam nhân đến tột cùng là ai?

Từ trên người hắn phát ra linh tức, không quá phận thần đỉnh lại là như thế nào giết được, tay cầm thần kiếm côn ngô có thể giết chết Mặc nhạc u nam nhân?

Thế cục đẩu chuyển thẳng hạ, cùng Mặc nhạc u triền đấu lâu như vậy, trong cơ thể linh khí sớm đã hao hết, ai cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Người nọ đột nhiên liền quay đầu lại, mọi người thấy rõ hắn mặt, cũng là ngẩn ra, người kia là ai?

Thanh niên nam tử khuôn mặt, không tính là nhiều tuấn tiếu, tu vi cũng không phải thực thu hút, nhưng là hắn giết mọi người anh hùng.

"Ngươi là ai?" Tay cầm kim long bảo đao điêu tinh huy đặt câu hỏi, "Ngươi cùng kia nữ ma đầu là một đám?"

Nhưng là không chờ đến người này trả lời......

"Tà khí! Trên người hắn có tà khí!" Dựa họa tinh lọc tà khí phù mà sống một tiểu lão đạo, trước hết nhìn đến trên người hắn phiêu tán ra màu đen tà khí.

Theo sau vị kia vì mọi người tinh lọc tà khí nho đạo Thánh giả cũng hoảng sợ nói: "Kia không phải tà khí! Mà là tà ma lực lượng! Hắn bị đoạt xá! Hắn là vật chứa, là kia nữ ma đầu Mặc nhạc u......"

Bị nho đạo Thánh giả nhận định là Mặc nhạc u vật chứa nam nhân, nâng lên tay......

Một đạo cuồng bạo lực lượng, gào thét mà qua, trực tiếp đem kia tiểu lão đạo cùng nho đạo Thánh giả cấp xé thành hai nửa.

"Mặc nhạc u còn chưa có chết!"

"Nàng đoạt xá những người khác thân thể! Nàng lại sống lại!"

"......"

Theo mọi người tiếng kinh hô, từng đạo màu tím đen lôi điện cuồng vang, tà ác khí thế đảo loạn toàn bộ không gian, cường đại uy áp khiến cho mọi người đều không dám ngẩng đầu.

Khủng bố uy áp so với phía trước còn thịnh, ép tới mọi người thở không nổi, như là phải bị này cổ kinh khủng lực lượng cấp sống sờ sờ bức tử.

Chúng tu sĩ lực lượng đã sớm còn thừa không có mấy, căn bản là phản kháng không được, liền vừa rồi miễn cưỡng có thể cùng Mặc nhạc u bản thể giao thủ trăm cái hiệp bạch vũ tiên tử một đám người chờ, giờ phút này cũng bị này uy áp áp chế đến không được nhúc nhích.

Kia thanh niên, hẳn là đoạt xá sau Mặc nhạc u, nàng lại lần nữa bay lên thân, ở lăng không tối cao chỗ, ánh mắt khinh miệt lại hài hước nhìn mọi người, "Ta đã nói rồi, chắn ta lộ giả, gặp thần sát thần, gặp phật giết phật!"

Bốn phía linh khí toàn bộ điều động hội tụ, tính cả tán với bốn phương tám hướng tà khí, cuối cùng tụ tập thành bốn đoàn hắc khí.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ