198

239 33 8
                                    

198.

Chuông tang

"Chớ có sát nàng! Đừng!......"

Phá hư không mà đến Tuệ Minh đại sư thân khoác bảo áo cà sa, mắt thấy Phi Ngọc Tuyên quanh thân linh khí vừa động, liền biết nàng là sát Mặc Phương Hữu, vội vàng nói đừng giết Mặc Phương Hữu.

Hắn chạy nhanh kéo xuống trên người bảo áo cà sa, hướng về Mặc Phương Hữu liền huy đi, là phải vì Mặc Phương Hữu chặn lại kia một kích.

Chính là vẫn là chậm một bước.

Hắn trơ mắt nhìn Mặc Phương Hữu bị kia nhất kiếm đâm thủng trái tim.

Lửa giận công tâm cũng phun ra một búng máu tới.

"Sư phó!"

Theo sát sau đó Vô Trần chạy nhanh tiến lên đỡ chính mình sư phó.

"...... Kiếp số a, kiếp số. Đây là Mặc Phương Hữu kiếp nạn, là người trong thiên hạ kiếp số."

Tuệ Minh đại sư sắc mặt trắng bệch, cả người cũng già nua đi xuống.

"Sư phó ngài đây là có ý tứ gì?"

Tuệ Minh đại sư lại không hề ngôn ngữ, nhìn phía dưới chịu đủ tra tấn Mặc Phương Hữu, hắn vẫn là không có thể bảo vệ đứa nhỏ này, hắn vẫn là vi phạm lời thề.

Thực xin lỗi chính mình bạn thân, cũng thực xin lỗi mẫu thân của nàng.

Tới người là càng ngày càng nhiều, bọn họ đều nhìn phía dưới tà khí không ngừng tiết ra ngoài Mặc Phương Hữu, không người để ý Tuệ Minh đại sư xuất hiện, càng không ai để ý hắn nói câu nói kia.

Bọn họ tiếp tục yêu cầu: "Giết nàng! Mau giết nàng!"

"Diệt trừ tà ma, trả thiên hạ một cái thái bình."

"Phi Ngọc Tuyên, ngươi còn đang đợi cái gì? Ngươi vì cái gì không có nhất kiếm giết nàng?"

Bởi vì Mặc Phương Hữu là Phi Ngọc Tuyên đệ tử, cho nên Phi Ngọc Tuyên cũng thành chúng thỉ chi đến.

Bọn họ không ngừng yêu cầu, Phi Ngọc Tuyên chạy nhanh giết này bị tà ma chiếm cứ thân thể Mặc Phương Hữu, cũng là vì bị Mặc Phương Hữu trong cơ thể không ngừng tiết ra tà ma chi khí, cấp ép tới không thở nổi.

Bọn họ không có cái kia lực lượng, giết Mặc Phương Hữu, chỉ có thể đem Phi Ngọc Tuyên, đem vẫn luôn lấy trừ ma vệ đạo đệ nhất tiên tông đặt tại hỏa thượng nướng, yêu cầu Phi Ngọc Tuyên chạy nhanh chấm dứt nàng mệnh.

Phi Ngọc Tuyên chỉ là đứng ở đám mây phía trên, nhìn phía dưới Mặc Phương Hữu, không có lại động thủ.

"Vì cái gì?......"

Bị lợi kiếm đâm thủng thân thể Mặc Phương Hữu, rơi xuống hai dòng huyết lệ tới.

Là thống khổ nước mắt, càng là không tiếng động hối hận.

Nàng thật sự hảo tưởng giải thích, hảo tưởng nói cho chính mình nhất trân trọng người, tà ma còn không có từ nàng trong thân thể ra tới.

Nàng hảo tưởng nói cho Phi Ngọc Tuyên, ta biết ngươi chán ghét tà ác, cho nên ta cho đến ngày nay, mới giải phong chính mình chân chính lực lượng.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ