224-233

318 15 24
                                    

Chương 224 con cú

======================

Thiên trụy thanh thế to lớn, muôn vàn lưu li ngọc ngói từ không trung trút xuống mà xuống, bảy màu rực rỡ như cầu vồng vỡ vụn.

Phi Ngọc Tuyên đứng ở ma cung phong hoả đài nhìn này kinh người một màn, tiên thần thiên trụy, thông thiên thần thang bị hủy, Tiên giới, Thần giới, Nhân giới cân bằng bị đánh vỡ, tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả đại không vi, bị Mặc Phương Hữu cái này ma đầu làm được.

Nhân tà nguyên xuất thế tai nạn sẽ càng nhiều, càng thêm khó có thể vãn hồi, mà chịu khổ nhiều nhất như cũ là lực lượng suy nhược Nhân tộc.

Nghe được viễn cổ trên chiến trường tê tâm liệt phế kêu rên, Phi Ngọc Tuyên thương xót nhìn này hết thảy.

Nhắm mắt lại là: Thây sơn biển máu, sinh linh đều diệt.

Kia tiên đoán trung ảo cảnh ở từng bước trở thành sự thật, là nàng ngày đó do dự do dự tạo thành hôm nay cái này vô pháp vãn hồi cục diện.

"Ta yêu cầu một phen chủy thủ."

Một phen tiểu xảo có thể giấu đi, sẽ không bị người phát hiện chủy thủ.

Huề lãnh một chúng thị nữ hầu hạ ở Phi Ngọc Tuyên bên người linh dao nói một tiếng: "Nặc."

Đi hướng ma cung cất chứa thiên hạ các loại thần binh lợi khí tàng binh khố, không đến một nén nhang thời gian liền đem Phi Ngọc Tuyên yêu cầu đồ vật, mang theo tới.

Một cái tiểu hình chữ nhật hoàng kim hộp, mặt trên được khảm mãn các loại nhan sắc kim cương.

Hộp bị linh dao mở ra.

Mở ra một cái chớp mắt, một mạt màu đỏ hung quang khoảnh khắc mà ra, hoa lệ hộp bị hoàn toàn mở ra, hung quang tan đi mới thấy rõ ở nào đó màu đen yêu thú trường mao da thượng, phóng một phen tinh tế nhỏ xinh, có thể giấu trong trong tay áo mà không bị phát hiện chủy thủ.

Chủy thủ nhận thượng hoa văn khúc chiết uốn lượn, có nước chảy tế văn, kinh sấm đánh rèn mấy vạn thứ, rạng rỡ sinh quang.

"Này chủy thủ tên là con cú, vì tham ác chi nhận, nhất thị huyết, giết người với vô hình bên trong. Nhận, nhưng khúc chiết uốn lượn, giấu kín với trên người, đồ vật bên trong. Giết người là lúc, khôi phục nguyên hình, cương nhận kiên nghị."

Linh dao đem này đem con cú chủy thủ kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu cho Phi Ngọc Tuyên nghe.

Bậc này thần binh lợi khí dùng để ám sát một vị Độ Kiếp kỳ tu sĩ đều có thể làm đến một đao mất mạng.

"Phu nhân, đây là ma cung có thể tìm được tốt nhất một phen chủy thủ."

Linh dao cung kính dâng lên.

Nàng chẳng sợ biết Phi Ngọc Tuyên phải dùng này chủy thủ tới làm cái gì, chính là càng nhớ rõ được chủ nhân phân phó, Phi Ngọc Tuyên muốn cái gì liền cho nàng cái gì, trừ bỏ không thể rời đi ma cung điểm này, hết thảy toàn muốn đáp ứng.

Ma cung nơi nơi đều là ám vệ, trừ bỏ linh dao bị phái cấp Phi Ngọc Tuyên bên người phụng dưỡng ở ngoài.

Này đó ám vệ cũng ở trong tối, bảo hộ cùng nghe theo Phi Ngọc Tuyên bất luận cái gì yêu cầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ