121-122

483 49 6
                                    

121.

Đầu ngón tay

Kia tà vật đã chết sau, địa huyệt cũng không có dị thường, Mặc Phương Hữu đem Huyền Tam Thanh kéo ra hầm ngầm.

Trở lại trên mặt đất, rừng rậm cây cối che trời, Huyền Tam Thanh còn ở hôn mê trạng thái, Mặc Phương Hữu từ nạp giới lấy ra khép lại miệng vết thương thuốc bột, trực tiếp ngã vào Huyền Tam Thanh miệng vết thương thượng.

"A!!!" Ngất Huyền Tam Thanh bị này chữa thương thuốc bột kích thích đau nhức, từ ngất trung tỉnh lại, phun huyết, nhìn chính mình bụng một cái bị lợi kiếm đâm ra miệng to, suy yếu nói: "Mặc Phương Hữu, ngươi cư nhiên muốn giết ta!"

Bang!

Mặc Phương Hữu cho hắn một cái tát, chụp chính là hắn đầu, nói: "Dựa! Ta phế đi đại lực khí cứu ngươi, ngươi nha nói ta giết ngươi? Ngươi hảo hảo ngẫm lại, phía trước đã xảy ra cái gì."

Vừa rồi cùng tà ác loại một trận chiến, nếu không phải cùng Ninh Vi Ngọc tướng quân phối hợp được hoàn mỹ, này Huyền Tam Thanh đã sớm treo, Mặc Phương Hữu chính mình cũng là từ quỷ môn quan đi rồi một chuyến trở về.

Huyền Tam Thanh bị đánh đến đầu ong ong, mơ hồ hỏi: "Ai, ta không phải ở tìm luyện khí khoáng thạch sao? Như thế nào sẽ ra tới đâu?"

Hắn hoàn toàn không nhớ rõ chính mình bị đoạt xá một chuyện.

Mặc Phương Hữu nhìn hắn hồ đồ bộ dáng, hiện tại cũng không phải giải thích thời điểm, huống chi kia Ninh Vi Ngọc nói cho chuyện của nàng lượng tin tức quá lớn, những việc này vừa ra, quả thực sẽ đem Nhân giới, Tiên giới, Thần giới giảo cái long trời lở đất.

Đã chịu phá hư tính lớn nhất địa phương sẽ chỉ là Nhân giới.

Hạ giới tu sĩ cùng bình thường bá tánh tánh mạng, ở Tiên tộc cùng Thần tộc trong mắt không đáng nhắc tới, bọn họ chỉ biết vì dọn sạch tà ác, hoàn toàn diệt sạch mọi việc trên thế gian.

"Mặc đạo hữu, ngươi đang xem cái gì?" Huyền Tam Thanh đứng lên, miệng vết thương khôi phục như lúc ban đầu, chỉ là huyết lưu đến quá nhiều, sắc mặt tái nhợt ở ngoài, đã không có trở ngại.

Nhớ không nổi hắn vì cái gì sẽ té xỉu, càng muốn không dậy nổi chính mình bụng vì cái gì bị Mặc Phương Hữu đâm nhất kiếm, nhưng thật ra biết một chút, Mặc Phương Hữu cứu hắn.

Bụi đất cuồn cuộn, cuồng phong gào thét, thật lớn tiếng gầm rú cùng đánh nhau thanh âm từ bốn phương tám hướng truyền đến, thổi quét bốn phía cỏ cây cùng chim bay cá nhảy.

Mặc Phương Hữu hơi hơi híp mắt, nhìn kỹ bốn phía đánh nhau khiến cho dị tượng, "Xem ra rất nhiều người đều ở mượn cơ hội trả thù."

Trên đảo này không có Phù Đồ sơn hội xương rồng bà quản, cướp đoạt thần võ linh căn cùng sống hay chết một chuyện toàn bằng chính mình bản lĩnh.

Chúng tu sĩ ở phía trước hai quan thí luyện tích lũy ân oán ở chỗ này bùng nổ.

Đánh đến là khí thế ngất trời.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ