117-118

373 46 6
                                    

117.

Khụ khụ

"Mau mau, hướng về thần võ linh căn thụ đi trước!"

"Chúng ta liền tính đoạt không tiên linh phẩm cấp thần võ linh căn, cũng muốn cướp đoạt đến một hai căn địa linh phẩm cấp khác thần võ linh căn."

"......"

Ở trong rừng xuyên qua chi đội ngũ này có bảy người, bọn họ đến từ tiểu môn phái đan thủy môn.

Này bảy người là thông qua trên đại lục bên ngoài mở ra đệ thập môn tiến vào đến này Phù Đồ trong núi, mỗi một bước đều thật cẩn thận, hiện tại rốt cuộc muốn đi cướp lấy thần võ linh căn, bảy người trong mắt đều có cực nóng quang mang.

"Chính là đại sư huynh ngươi không cảm thấy có cổ quái sao? Chúng ta đã hành tẩu hơn hai canh giờ, theo đạo lý, chúng ta nên tới rồi, chính là kia thần võ linh căn thụ ly chúng ta khoảng cách vẫn luôn không thay đổi."

Chỉ nghe qua vọng sơn chạy ngựa chết.

Khả hảo không dễ dàng chạy ra kia hải hồn thú xúc tu giáp công, thượng đến này hải đảo sau, thần võ linh căn thụ kim sắc mạch lạc cảnh tượng liền ở phía trước, ở trong rừng chạy hai cái canh giờ, nếu không phải bốn phía hoàn cảnh ở biến hóa.

Hắn đều cho rằng, bọn họ vẫn luôn tại chỗ đạp bộ, làm vô dụng công.

Thần võ linh căn liền ở trước mắt, bọn họ cùng kia thần thụ khoảng cách giống như là trước sau không có biến hóa.

Tuy là hắn không nói, đồng môn mặt khác sư huynh đệ, các sư tỷ muội cũng là loại cảm giác này.

Sơn nhập thu làm bọn họ đại sư huynh sớm hơn đã nhận ra điểm này, nhưng vẫn không có làm rõ, chính là bởi vì bọn họ cùng kia thần võ linh căn thụ khoảng cách không có biến quá giống nhau.

"Chúng ta đã tới rồi này thần võ linh căn trước, tiếp tục đi tới là được." Sơn nhập thu quyết đoán tiếp tục đi tới.

Những đệ tử khác cũng là nghe theo tiếp tục đi tới.

Bỗng nhiên!

Trong rừng loài chim bay nổi lên bốn phía chạy trốn.

Phanh!

Một tiếng kinh thiên vang lớn!

Sơn nhập thu lập tức dừng lại bước chân nâng lên tay, làm mọi người cảnh giới bốn phía, đồng môn các sư đệ sư muội lập tức phân tán mở ra, thủ vài đạo sinh lộ, cũng là phòng bị có người sát ra.

Vang lớn thanh sau, an tĩnh vài giây, một đạo tận trời ánh lửa tạc khởi!

Nóng bỏng sóng nhiệt ập vào trước mặt, nghe được vài tiếng tiếng đánh nhau.

"Chúng ta trở về......" Triệt.

Sơn nhập thu lời nói còn không có nói xong, một đạo xinh đẹp màu trắng thân ảnh liền rơi xuống đến bọn họ trước mặt.

Là một cái bị trọng thương nữ tử.

"Này nữ tử là đệ nhất tiên tông Niên Tố!"

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ