67

392 44 2
                                    

67.

Yêu tu

Mặc Phương Hữu dám đối với Vĩnh bất miên nói, nàng có thể giúp bọn hắn bắt được kẻ giết người, tuyệt không phải sính nhất thời chi dũng, mà là nàng ở cái kia phòng bị ám sát thời điểm, nghe thấy được thực phức tạp rượu hương cùng son phấn hương, thực đạm lại không giống người thường.

Vĩnh bất miên là từ một loại đặc thù kim thạch mộc chế tạo, toàn bộ phi thuyền tự mang một loại tươi mát đầu gỗ hương vị, trên thuyền nhân viên phức tạp, mỗi cái phòng cũng có các loại huân hương cùng lư hương, vốn là rất khó từ này đó phức tạp hương vị, nghe ra loại này không tầm thường lại cực đạm mùi hương.

Nhưng đối với Mặc Phương Hữu tới nói, loại này tu vi cao cường tu sĩ đều không thể nhận thấy được hương vị, chỉ có nàng có thể rõ ràng ngửi được.

Nàng cảm quan đều dị thường nhanh nhạy, trừ bỏ đối nguy hiểm cảm giác ở ngoài, cũng đối khí vị nhất mẫn cảm.

Ngửi được loại này đặc thù mùi hương sau, ở dùng cơm trong đại sảnh, gặp kia vân kiếm tâm từ dùng cơm chỗ muốn rượu, kia rượu mùi hương từ nàng trước mặt quá.

Mặc Phương Hữu lập tức đối lập thượng, này rượu hương chính là kia ám sát giả lưu lại.

Dò hỏi sau biết được, này rượu là Vĩnh bất miên thượng, giải trí chi thành đặc thù cung ứng rượu, rất nhiều ở giải trí chi thành chơi khách nhân thích loại rượu này, cũng có khách nhân thích loại này rượu mạnh, không nghĩ đi giải trí chi thành ăn chơi đàng điếm, liền sẽ tại đây dùng cơm thính điểm thượng mấy phân, trở lại phòng độc uống.

Căn cứ này rượu Mặc Phương Hữu tỏa định, kia ám sát giả trốn tránh ở giải trí chi trong thành.

Hóa thành pháp ngoại cuồng đồ Trương Tam công tử, dùng kếch xù linh thạch làm dụ dỗ, tới làm Mặc Phương Hữu từ này đó muôn hình muôn vẻ người phân biệt ra, ai mới là ám sát quá nàng người.

Nhìn dưới thân mỹ nhân, nhẹ vén lên một sợi nàng đen như mực tóc đẹp.

Mặc Phương Hữu cười nói: "Tỷ tỷ, ngươi làn gió thơm thật sự thực đặc thù." Nàng ngụy trang cũng đã biến mất.

Mỹ nhân tự mang hương khí.

Nhưng Phi Ngọc Tuyên trên người hương vị, chính là băng tuyết lạnh lẽo sạch sẽ.

Hơn nữa biết này Bạch Vô Hà ở trên đại lục hành động sau, Mặc Phương Hữu từ đáy lòng chính là đối Bạch Vô Hà người này cực kỳ chán ghét, nếu là nàng thực lực cường hãn một đám, nàng khẳng định ở nơi tối tăm liền đem người cấp giết.

Cấp trên đại lục dân chúng giải quyết rớt một cái tai họa.

Đáng tiếc này Bạch Vô Hà thật là quá cường, Mặc Phương Hữu chỉ có thể bằng mặt không bằng lòng cười làm lành.

Bạch Vô Hà chính là băng hệ Đơn linh căn, cũng là băng tuyết hương vị, Mặc Phương Hữu cũng liền không có thể phân biệt ra vị này Bạch Vô Hà là nàng sư phó sở giả trang.

Làm chính mình sư phó tự bạo thân phận, cho Mặc Phương Hữu không nhỏ kích thích.

Hiện tại thay đổi dưới thân nữ tử ánh mắt mê ly, nàng vừa rồi sẽ trợn trắng mắt, không phải bởi vì đối Mặc Phương Hữu vô ngữ, mà là nàng trúng Mặc Phương Hữu độc, mặc người xâu xé.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ