41-50

936 40 17
                                    

41.

Vương triều

Nghe thế lão nhân đột nhiên phát cuồng, mọi người cũng là sửng sốt, cát vàng Long Vương là cái gì?

"Nhanh lên đem cửa đóng lại!"

Lão bản nương làm dừng lại bọn tiểu nhị chạy nhanh đóng cửa, này thổi vào tới gió cát đều phải thành đôi.

Năm ấy kỷ dài nhất lão nhân còn ở chi oa gọi bậy, càng là đứng ở trên bàn, nói: "Tới a! Tới a! Các ngươi không chạy trốn còn sững sờ ở nơi này làm gì a! Nhanh lên trốn a!......"

Lão nhân tròng mắt đều cổ đến huyết hồng, phi thường sốt ruột, tay cũng nắm chặt thành quyền, phát ra khàn cả giọng tiếng la.

Lầu hai khách nhân cũng đều nhô đầu ra, nhìn ở dưới cuồng khiếu lão nhân.

"Lão nhân này chẳng lẽ là đột nhiên điên rồi?" Một tu sĩ nói.

"Bất quá là quát cát vàng phong, xem lão nhân này dọa thành cái dạng gì."

Trong tiệm tuyệt đại đa số người đều là tu sĩ, bọn họ là tu tiên người, thực lực vốn là cường hãn, mấy năm nay cũng là kiến thức không ít chuyện, cũng có người tìm được đường sống trong chỗ chết nhiều lần, nghe được lão nhân dậm chân muốn bọn họ chạy trốn, tất cả mọi người không có động một bước, bởi vì không cần thiết.

Bọn họ đều có tin tưởng chính mình có thể ứng đối bất luận cái gì sự tình.

Bởi vì bọn họ là người tu tiên, này nho nhỏ lâm thành linh khí như thế không dư thừa, lại có thứ gì có thể tu luyện ra tới?

Cát vàng Long Vương?

Này Long Vương đều ở trong biển, cũng chưa bao giờ nghe qua sa mạc ra cái gì cát vàng Long Vương.

Nghĩ lão nhân này hẳn là dọa, mọi người cũng liền đem hắn coi như một cái chê cười tới xem, lão nhân càng nhanh dậm chân, bọn họ cũng liền càng vui vẻ, hoàn toàn là đem này lão nhân coi như một cái nhảy nhót vai hề.

Lão bản nương là thiện tâm, chạy nhanh làm chính mình nhi tử đem này lão nhân, từ trên bàn ôm xuống dưới, rót một chén rượu mạnh cấp lão nhân, lão nhân cũng say, bên ngoài cát vàng gió lớn, lúc này cũng không thể đưa trở về, vì thế đạt mộc liền nâng lão nhân đi khách điếm hậu viện.

Lão nhân nói không có cho bọn hắn bất luận cái gì cảnh kỳ tác dụng, mọi người hay là nên ha ha, nên uống uống, hoàn toàn không có đem này điên lão nhân nói để ở trong lòng.

Ngồi ở cửa rất gần Mặc Phương Hữu, lại động phải đi tâm tư, bên ngoài gió cát thanh âm là càng lúc càng lớn, nhìn bị nâng lỡ miệng còn ở nhắc mãi làm cho bọn họ trốn lão nhân, nàng cảm thấy này lão nhân nói có thể tin.

Mặc Phương Hữu từng ở thư thượng xem qua, trăm năm trước lâm thành quát cát vàng phong, sa mạc mấy trăm khách thương toàn bộ chết thảm, không phải bị cát vàng vùi lấp, mà là giống bị thứ gì gặm cắn, mấy trăm người cũng chỉ có mười mấy cụ gãy chi hài cốt.

Kia quyển sách, vốn chính là tìm kiếm cái lạ loại thư tịch, Mặc Phương Hữu đem loại này thư đương tiểu thuyết tới xem, nhưng hôm nay nghe được lão nhân nói, mới cảm thấy kia quyển sách ký lục sự tình hình như là thật sự.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ