69.
Trước tiên
Ra tới phơi nắng người rất nhiều, xem náo nhiệt người cũng rất nhiều, càng có không ít người nhận ra rút kiếm muốn chém người Tô Lưu Li, còn nhận ra Mặc Phương Hữu cùng Bạch Vô Hà, đây chính là náo nhiệt.
Mặc Phương Hữu thấy nàng hùng hổ rút kiếm tới, thật là dọa, chạy nhanh nói: "Tô Lưu Li, mau thanh kiếm buông!"
Tô Lưu Li rút kiếm bị Mặc Phương Hữu ngăn trở, mỹ nhân tức giận cũng là đẹp, một trương tiếu lệ mặt giận chọn mi, quát lớn nói: "Mặc Phương Hữu ngươi là bị ma quỷ ám ảnh sao?"
Biết được Mặc Phương Hữu bên người người nam nhân này chính là Bạch Vô Hà sau, Tô Lưu Li thật đúng là khí tạc, trực tiếp dẫn theo kiếm chính là tìm Bạch Vô Hà tới, nhìn đến Mặc Phương Hữu lại ở giữ gìn hắn.
Trong lòng càng là tức giận đến hoảng, nàng như thế nào có thể cùng này Bạch Vô Hà loại này xú danh rõ ràng ngoạn ý ở bên nhau?
Nàng chính là đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ!
Sở hữu đệ nhất tiên tông đệ tử nhất cử nhất động đều đại biểu cho đệ nhất tiên tông, bọn họ tổ sư hoa ngàn vạn năm mới tạo khởi đệ nhất tiên tông quang huy chính nghĩa hình tượng.
Mặc Phương Hữu lại cùng này Bạch Vô Hà ở bên nhau!
Chính là tự cấp đệ nhất tiên tông bôi đen!
Nàng bị cưỡng bách? Vẫn là thật sự lâm vào tà đạo?
"Mặc Phương Hữu ngươi buông ta ra! Mặc Phương Hữu! Ngươi không được quên! Ngươi chính là đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ!"
"Nàng đã cứu ta." Mặc Phương Hữu một tay ôm lấy Tô Lưu Li eo, đem này ăn thuốc nổ người gắt gao ngăn cản!
Chính mình sư phó còn không muốn bại lộ thân phận, dưới loại tình huống này cũng không thể bại lộ nàng là Phi Ngọc Tuyên.
"Cái gì?" Tưởng rút kiếm giết người Tô Lưu Li nghe được lời này, sức lực lơi lỏng một ít, quay đầu nhìn Mặc Phương Hữu, ở xác nhận nàng lời nói là thật là giả.
Ân cứu mạng lớn hơn thiên.
Này Bạch Vô Hà đã cứu Mặc Phương Hữu, Mặc Phương Hữu khẳng định là muốn che chở, hắn cứu đệ nhất tiên tông đệ tử, đó là đối đệ nhất tiên tông có ân, chính là như vậy một người như thế nào sẽ cứu bọn họ chính đạo người trong đâu?
Xem náo nhiệt mọi người cũng là trầm mặc, trên đại lục người tu tiên đều là nhìn trúng người mạnh yếu, trừ phi là tà đạo đặc biệt tội ác tày trời người, bọn họ rất có phê bình kín đáo, tưởng diệt trừ cho sảng khoái, đương chân chính đối mặt thượng đối thủ cường đại thời điểm, trong lòng là sùng bái, sùng bái này phân lực lượng cường đại.
Cho nên rất nhiều người đều là đang xem diễn, bởi vì bọn họ biết này Bạch Vô Hà ngày đó rút kiếm dọa lui chân long, có loại này bản lĩnh Bạch Vô Hà, liền tính là tàn nhẫn độc ác hái hoa tặc, hắn có thực lực này, mọi người cũng là mặc không lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...